Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 9/11: Game thủ “quỳ gối” xin Võ Lâm Minh Chủ ngưng hút máu

09-11 18:16

Game thủ “quỳ gối” xin Võ Lâm Minh Chủ ngưng hút máu, Bất ngờ với nữ Admin 3Q Siêu Quậy cực dễ thương... Là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Game thủ “quỳ gối” xin Võ Lâm Minh Chủ ngưng hút máu. Võ Lâm Minh Chủ là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn được NPH VTC Mobile ra mắt cách đây không lâu. Nhờ chiến dịch PR rầm rộ cũng như sự cuốn hút khác biệt, tựa game đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn hoạt động, Võ Lâm Minh Chủ đã lập tức vướng phải sự phản đối của vô số người chơi do bị cho rằng đang cố tình hút máu một cách quá đà. Bằng chứng là mới đây, trên hội nhóm chính thức của tựa game đã xuất hiện bài viết của một người chơi mà trong đó là những lời kêu gọi thảm thiết, yêu cầu NPH cân đối lại phương thức vận hành.

[774]

Bất ngờ với nữ Admin 3Q Siêu Quậy cực dễ thương. 3Q Siêu Quậy là tựa game hấp dẫn ra mắt vào sáng ngày hôm nay 9/11. Không chỉ là một sản phẩm chất lượng mà 3Q Siêu Quậy còn sở hữu một nữ admin vô cùng xinh đẹp.

Được biết dưới biệt danh Tiểu Kiều, cô nàng admin đang làm nức lòng vô số game thủ tham gia 3Q Siêu Quậy. Hơn nữa, cách đây không lâu Tiểu Kiều cũng đã khiến cư dân mạng dậy sóng nhờ sự am hiểu cũng như kiến thức uyên bác trong bộ môn cờ tướng và tiểu thuyết Tam Quốc Chí.

[767]

2Dance ấn định ngày mở cửa, hứa hẹn tạo ra sự khác biệt. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, 2Dance – Tựa game mang chủ đề âm nhạc và thời trang sẽ được NPH AIVO ra mắt tại Việt Nam vào sáng ngày 10/11/2016 tới với nhiều sự kiện hấp dẫn đi kèm.

Đây là thông tin vô cùng đáng mừng dành cho cộng đồng người chơi yêu thích đề tài vũ đạo, với những nét ấn tượng riêng biệt, 2Dance hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ tại thị trường game Việt.

@ID9271@

Tà Thần Trỗi Dậy chưa vội Open Beta. Tà Thần Trỗi Dậy ra mắt lần game thủ Việt lần đầu tiên vào ngày 18/10, tuy nhiên đó chỉ là phiên bản Closed Beta và chưa thực sự hoàn thiện.

Tưởng chừng sau một thời gian ngắn hoạt động, tựa game sẽ cho ra mắt phiên bản Open Beta. Tuy nhiên, mới đây NPH Tà Thần Trỗi Dậy đã bất ngờ thông báo tung ra phiên bản Closed Beta 2.0 nhằm mục đích có sự chuẩn bị tốt nhất trong quá trình vận hành tựa game chính thức.

[784]

Sao bóng đá Tấn Trường cũng tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Sau một thời gian ngắn hoạt động, có thể nói sức ảnh hưởng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã lan tỏa trong toàn bộ cộng đồng yêu thích đề tài kiếm hiệp.

Bằng chứng là không chỉ thu hút không ít sao sáng trong giới Showbiz như Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc... mà VLTK Mobile còn khiến vô số người nổi tiếng khác tham gia trải nghiệm. Cựu thủ môn đội tuyển bóng đá quốc gia – Tấn Trường cũng là một trong số đó. Được biết hiện anh đang tham gia vào bang “HoànHạc” – một bang hội nổi tiếng trong làng VLTK Mobile. Đặc biệt, Tấn Trường tham gia vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không phải chỉ để “cưỡi ngựa xem hoa”. Mặc dù rất bận rộn với công việc, cuộc sống hàng ngày nhưng anh vẫn luôn dành thời gian, tâm huyết cho đứa “đứa con cưng” trong game của mình.

[754]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0