Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 9/11: Phiên bản mới của Gunny Mobi khiến game thủ thất vọng

09-11 11:16

Phiên bản mới của Gunny Mobi khiến game thủ thất vọng, 10/11 ra mắt game chiến thuật thời gian thực đẳng cấp nhất năm 2016... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Quá nhiều bất cập, phiên bản mới của Gunny Mobi khiến game thủ thất vọng. Cách đây không lâu, BQT game đã tiến hành Update phiên bản Đế chế Gà Vương trong sự mong đợi của các gunner. Song không lâu sau đó, loạt bất cập xảy ra tại phiên bản mới khiến cộng đồng Gunny xảy ra tranh luận gay gắt.

Điểm Tin Sáng 9/11: Phiên bản mới của Gunny Mobi khiến game thủ thất vọng

Một người chơi T.B đã nêu ra những điểm đáng thất vọng trong bản cập nhật mới “thật thất vọng, phiên bản mới chả ra gì, cái canh lực bắn đề nghị đổi lại như cũ, khó nhìn, khó canh, mờ. Không có vạch rõ ràng ở các mốc 10,20....90”. Ý kiến này nhận được sự đồng tình của nhiều người chơi khác. Bên cạnh đó, game thủ cũng xác nhận tình trạng giật lag xảy ra nghiêm trọng hơn sau khi cập nhật “cập nhật xong chạy không nổi diss miết thế chơi cái gì nữa chẳng lẽ mỗi lần cập nhật đổi điện thoại khác cấu hình mạnh mới chơi được sao Oppo neo 7 đ#@ có chơi được ức chế”.

[241]

10/11 ra mắt game chiến thuật thời gian thực đẳng cấp nhất năm 2016. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, game chiến thuật đỉnh cao Bát Quái Trận Đồ đã xác nhận thời gian ra mắt chính thức 10/11. Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tải game về máy trên cả hai hệ điều hành iOS và Android để sẵn sàng trải nghiệm trong 2 ngày tới.

Điểm Tin Sáng 9/11: Phiên bản mới của Gunny Mobi khiến game thủ thất vọng

Thu hút sự chú ý của game thủ từ tháng 10/2016, Bát Quái Trận Đồ là một sản phẩm mang tính chiến thuật cao, hứa hẹn sẽ là một tựa game không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ game thủ yêu thích thể loại này với các tính năng, lối chơi độc đáo và đặc sắc của mình.

[789]

Quá mệt mỏi vì chờ đợi, game thủ MVT 3D nghỉ game sau 3 tháng gắn bó. Thời gian gần đây, trong cộng đồng Mộng Vương Thần 3D không khó để bắt gặp những bài đăng hờn trách NPH của game thủ từ việc vận hành game kém tới thái độ chăm sóc người chơi thiếu nhiệt tình… đã đẩy tựa game mobile từng đáng được kỳ vọng đi vào ngõ cụt.

Điểm Tin Sáng 9/11: Phiên bản mới của Gunny Mobi khiến game thủ thất vọng

“Gắn bó với game từ ngày Alpha. Làm đủ các trò trên đời và giờ cho acc nghỉ game. Viên mãn vler. Nhưng nhìn lại chặng đường gần 3 tháng công nhận cũng khá thú vị. Bye anh em tôi đi”. Đây là những lời chia sẻ đầy tâm trạng của S.B – một game thủ từng gắn bó suốt 3 tháng cùng anh em.

Dưới bài đăng, có khá nhiều game thủ cũng đã phải nói lời chia tay MVT 3D để tìm chân trời mới. Có lẽ nếu không chịu thay đổi, người chơi sẽ phải sớm nói lời tạm biệt Mộng Vương Thần 3D.

[740]

Xuất hiện lừa đảo, game thủ Đại Chiến Tam Quốc cẩn trọng bảo vệ túi tiền. Mới đây, group Đại Chiến Tam Quốc xuất hiện nhiều bài đăng lừa đảo nhận code miễn phí thông qua một website giả mạo nhằm trục lợi từ game thủ cả tin. Để tránh tiền mất tật mang, 9Gate khuyên game thủ không click vào website không phải của Đại Chiến Tam Quốc.

Điểm Tin Sáng 9/11: Phiên bản mới của Gunny Mobi khiến game thủ thất vọng

Cho những ai chưa biết, Đại Chiến Tam Quốc là game chiến thuật thả quân thời gian thực lấy bối cảnh thời Tam Quốc. Mỗi người chơi sẽ xây dựng thành trì của mình ngày một lớn mạnh để chống lại quân địch, tham gia cuộc chiến với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới.

[529]

Vô Song Tây Du, 3Q Siêu Quậy và Hoa Sơn Luận Kiếm 3D ra mắt hôm nay. Game thủ Việt bội thực game mới với đa dạng thể loại để lựa chọn.

Vô Song Tây Du là một game thẻ bài thế hệ mới, Vô Song Tây Du được nâng cấp kiểu chơi theo dạng nhập vai chiến đấu thời gian thực trong quá trình vượt ải phụ bản. Trò chơi được sản xuất bởi Lingwu Tech, lấy bối cảnh Tây Du Ký quen thuộc, hiện trạng trong giai đoạn Open Beta tại Trung Quốc.

Trong khi đó, 3Q Siêu Quậy thuộc thể loại Đấu Bài Ma Thuật (TCG) – một thể loại không lạ nhưng cũng không quá quen với đại bộ phận game thủ Việt.

Điểm Tin Sáng 9/11: Phiên bản mới của Gunny Mobi khiến game thủ thất vọng

Mang đến nhiều lối chơi trong một tựa game phải kể tới Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Được phát triển với nội dung kiếm hiệp, trò chơi thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài với thể thức chiến đấu dạng vượt ải.

[761]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0