Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 8/11: Cộng đồng game thủ ngỡ ngàng với lời xin lỗi của Hải Tặc Bóng Đêm

08-11 18:47

Cộng đồng game thủ ngỡ ngàng với lời xin lỗi của Hải Tặc Bóng Đêm, Võ Lâm Returns ấn định ngày ra mắt vào 16/11... Là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Cộng đồng game thủ ngỡ ngàng với lời xin lỗi của Hải Tặc Bóng Đêm. Vừa qua, nhằm mục đích đổi mới sân chơi cho game thủ, tựa game hấp dẫn Hải Tặc Bóng Đêm đã tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi giá trị. Tuy nhiên, không giống với kỳ vọng bản Update của Hải Tặc Bóng Đêm đã bất ngờ gây ra sự thất vọng khi mang tới vô số lỗi, bug trong quá trình hoạt động. Hậu quả để lại là những làn sóng phàn nàn, phản đối đến từ cộng đồng game thủ.

Trước vấn đề này, vừa qua BQT tựa game đã bất ngờ “giãi bày tâm sự” với người chơi thông qua một bức tâm thư ngắn được đăng tải lên fanpage tựa game. Trong bức tâm thư ngoài việc giải thích sự cố ngoài ý muốn, Hải Tặc Bóng Đêm còn gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn bộ người chơi cũng như một vài phần quà đền bù tương đối giá trị.

[671]

Võ Lâm Returns ấn định ngày ra mắt vào 16/11. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, thì vào ngày 16/11/2016, gMO Võ Lâm Returns do SohaGame phát hành sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Đã hé lộ thông tin, hình ảnh Việt hóa, video giới thiệu game từ lâu nhưng thời điểm game ra mắt chính thức của Võ Lâm Returns vẫn luôn bị nhà phát hành "ém nhẹm" trong thời gian vừa qua. Có thể nói động thái ấn định ngày ra mắt mới đây của Soha Game đã khiến người chơi cảm thấy có thể kỳ vọng hơn rất nhiều vào Võ Lâm Returns.

[776]

3Q Siêu Quậy cho phép tải trước Open Beta. Sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 9/11 tới đây, nhưng hiện tại người chơi đã có thể tiến hành tải và cài đặt tựa game 3Q Siêu Quậy nhằm có những chuẩn bị kỹ càng nhất cho buổi trải nghiệm đầy thú vị sắp diễn ra.

Ngoài ra, theo một hé lộ đến từ NPH tựa game thì chắc chắn, tại lần ra mắt này 3Q Siêu Quậy sẽ tung ra sự kiện mang tên “Đua Top Nhận Thưởng” với phần quà là chiếc iPhone 7 đầy giá trị. Đây là động thái rất hào phóng đến từ NPH 3Q Siêu Quậy và chắc chắn sẽ khiến game thủ nơi đây hết mình trong những giờ phút trải nghiệm nóng bóng sắp tới.

[767]

Chim Sẻ Đi Nắng trở thành đại sứ của Bát Quái Trận Đồ. Chim Sẻ Đi Nắng có lẽ là một cái tên không quá xạ lạ với cộng đồng game thủ Việt, khi chàng trai này là niệm tự hào của làng AoE nước nhà. Thời gian vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng liên tục úp mở những hình ảnh anh đang trải nghiệm tựa game mobile mang tên Bát Quái Trận Đồ khiến cộng đồng vô cùng xôn xao và đặt ra nhiều câu hỏi trái chiều.

Mới đây, trong một thông báo chính thức về thời gian Closed Beta của tựa game, NPH Soha Game đã gián tiếp thừa nhận thông tin “Chim Sẻ Đi Nắng trở thành đại sứ hình ảnh của Bát Quái Trận Đồ”. Cụ thể, hiện tại hình ảnh của Chim Sẻ Đi Nắng đang được lan truyền một cách chóng mặt với câu sologan “Vào Bát Quái Trận Đồ để cùng so tài với Chim Sẻ Đi Nắng”.

[789]

Kiếm Khách tặng Giftcode nhân dịp khai mở máy chủ Minh Kiếm. Sau sự kiện offline tại Hà Nội thành công, tựa game Kiếm Khách đang tiếp tục hâm nóng cộng đồng kiếm hiệp với việc khai mở server mới mang tên Minh Kiếm – máy chủ thứ 22 của Kiếm Khách.

Kèm với đó là bộ Giftcode giá trị được gửi tới cộng đồng người chơi, ngay từ bây giờ độc giả có thể truy cập 9Gate và nhận phần quà một cách dễ dàng.

@ID9268@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Hải Tặc Bóng Đêm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0