Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 21/10: Game thủ CDHT thâm mắt cả đêm vẫn chưa nhận được 400 KC

21-10 11:45

Game thủ CDHT thâm mắt cả đêm vẫn chưa nhận được 400 KC, 29/10 thị trường game Việt chào đón Tân vương dòng game kiếm hiệp... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ CDHT thâm mắt cả đêm vẫn chưa nhận được 400 KC. Cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại lại được dịp thức trắng đêm nhập mã Giftcode đi Offline để nhận thưởng nhưng may mắn không mỉm cười với tất cả. Không ít game thủ phải đợi chờ nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn trắng tay. Điều này cũng không khó hiểu bởi với lượng người chơi đông nghịt, rất dễ xảy ra tình trạng tắc nghẽn hệ thống nhận thưởng. Hi vọng sự cố sớm được giải quyết nhanh để anh em vững tâm bắn súng.

Điểm Tin Sáng 21/10: Game thủ CDHT thâm mắt cả đêm vẫn chưa nhận được 400kc

Nếu bạn chưa biết, đây là game Esports bắn súng đỉnh cao trên di động tại Việt Nam được đông đảo game thủ yêu thích bằng hệ thống chiến đấu dồn dập, vũ khí đa dạng, chế độ chơi mới mẻ, nhân vật sắc nét có thể thỏa mãn phần lớn những game thủ khó tính.

[729]

29/10 thị trường game Việt chào đón Tân vương dòng game kiếm hiệp. Như vậy, rất nhanh chóng game mới Bá Đạo Thiên Hạ sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 29/10 tới đây. Được mệnh danh là “Siêu phẩm Kiếm hiệp thách thức mọi giới hạn. Phá vỡ mọi hiểu biết của game thủ từ trước tới nay về dòng game Kiếm Hiệp”. Anh em game thủ đừng quên lót dép hóng game, trải nghiệm sớm để có những cảm nhận của riêng mình nhé.

Điểm Tin Sáng 21/10: Game thủ CDHT thâm mắt cả đêm vẫn chưa nhận được 400kc

Hiện tại, để chào đón sự kiện ra mắt chính thức, BQT game tổ chức minigame tặng VIPCODE giá trị. Thể lệ cuộc chơi game thủ tham khảo trực tiếp tại fanpage của trò chơi.

[513]

Game thủ Reign of Warlords chê trách cách làm việc “đem con bỏ chợ của” VNG. Dính phốt liên tiếp, ngày càng nhiều game thủ quay lưng lại với NPH VNG. Điển hình như thành viên của game Reign of Warlords bức xúc lên tiếng về cách làm việc thiếu trách nhiệm của GM.

Điểm Tin Sáng 21/10: Game thủ CDHT thâm mắt cả đêm vẫn chưa nhận được 400kc

Theo đó, game thủ J.D gay gắt nói “Trong Group này hay kể cả trong các ĐM của bạn, luôn có thằng clone của VNG để kích cầu game. Ban đầu thì nó hướng dẫn nhiệt tình cho anh em. Sau đó nó bỏ acc, @#% khi nó thấy có dấu hiệu war. Mà nick FB bọn đấy toàn là FB ảo nốt. Mình chơi s4 Lư Châu đã bị dính đây, cay thật tiên sư lũ clone khốn nạn của VNG”. Đáp lại, nhiều game thủ khác cho rằng chủ thớt không thể vơ đũa cả nắm, cần chỉ đích danh người hỗ trợ kém ra tránh mang tiếng cả VNG “nêu một vài cái tên lên. Mà nếu như có thì họ cũng hướng dẫn cho mình, sao lại chửi nhỉ”, “Gì mà cay, có người hỗ trợ ngon lành như thế rồi, việc xưng bá là của ông thôi, nạp hay không thì do ông quyết định mà”. Hiện vẫn chưa thấy phản ứng của admin về sự việc trên.

[763]

Tam Quốc Gamota ra server mới – game thủ kiếm cớ kể tội. Ngay khi vừa có thông báo ra mắt server mới S3 Kiến Nghiệp vào ngày hôm nay, hàng loạt game thủ được dịp giải tỏa nỗi lòng về những hạn chế đang xảy ra trong game chưa được BQT giải quyết như “Ham chơi được 1 tuần đầu, về sau chơi chán chết. Không có nhiều hoạt đông, vào game ngồi quét pb + tinh anh xong rồi té”, “Mở gì không biết chơi dis ra liên tục mở làm con khỉ gì”…

Điểm Tin Sáng 21/10: Game thủ CDHT thâm mắt cả đêm vẫn chưa nhận được 400kc

Đây là tựa game chiến thuật đặc sắc mang đề tài Tam Quốc vừa được ra mắt vào đầu tháng 10 đã nhận được đánh giá tích cực từ người chơi. Mặc dù đồ họa chỉ dừng ở mức 2D nhưng bù lại game thủ sẽ được trải nghiệm loạt tính năng và hoạt động ingame đặc sắc như: Đấu Trường, Thế Lực Chiến, Quốc Chiến,…

[771]

Code dành riêng cho server 28 vừa phát đến tay game thủ đã kêu lỗi. Được biết, nhân sự kiện khai mở máy chủ S28 Thập Kiếm, NPH Soha Game đã dành riêng quà giá trị cho tân thủ server 28 Giftcode 4FR7MOPPSMLE. Song, ngay khi vừa tiến hành nhập code, hàng loạt game thủ kêu lỗi. Tiếp nhận ý kiến phản hồi của người chơi, BQT game hiện đang fix lỗi nhưng chưa rõ thời gian hoàn tất.

Điểm Tin Sáng 21/10: Game thủ CDHT thâm mắt cả đêm vẫn chưa nhận được 400kc

Ngoài việc săn code S28, game thủ Kiếm Tung Mobile quan tâm S27 có thể nhận miễn phí tại đây:

@#992#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0