Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 11/9: “Thiên thần” Tú Linh trở thành đại sứ hình ảnh của Vua Sân Cỏ

11-09 11:45

“Thiên thần” Tú Linh trở thành đại sứ hình ảnh của Vua Sân Cỏ, Hiệp Khách Mobile bước vào giải đấu của những cặp tình nhân... là những tin tức nổi bật trong buổi sáng hôm nay.

“Thiên thần” Tú Linh trở thành đại sứ hình ảnh của Vua Sân Cỏ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, thời gian sắp tới tựa game Vua Sân Cỏ sẽ trở lại với phiên bản Open Beta cùng hàng loạt thay đổi, cập nhật hấp dẫn.

Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất trong phiên bản lần này là sự xuất hiện của MC Tú Linh trong vài trò đại sứ hình ảnh. Nổi bật với gương mặt thanh tú, nụ cười đáng yêu, cùng niềm đam mê dành cho bóng đá, Tú Linh hứa hẹn sẽ cùng Vua Sân Cỏ tạo ra cơn sốt lớn trên thị trường game Việt.

[739]

Hiệp Khách Mobile bước vào giải đấu của những cặp tình nhân. Nhằm thỏa mãn khát vọng và niềm đam mê sục sôi của game thủ, Hiệp Khách đã chính thức gửi lời thách đấu tới các game thủ bằng giải đấu Vô Song Kiếm Khách.

Được biết, giải đấu lần này sẽ được diễn ra từ ngày 12/9 đến 18/9/2016 trên 37 máy chủ của Hiệp Khách. Song Đấu là hình thức thi đấu được áp dụng, với hình thức thi đấu này các cặp đôi anh hùng phải thực sự tâm đầu ý hợp để có thể phô diễn trình độ PK khéo léo và khả năng di chuyển linh hoạt nhằm tìm ra điểm yếu của đối phương, lựa chọn chiến thuật thích hợp để xoay chuyển tình thế có lợi cho mình.

[336]

Tứ Đại Danh Bổ “xuất chiêu” tung bản update cực chất. Sau nhiều mong đợi của cộng đồng, Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức update nội dung mới với các hoạt động và tính năng vô cùng hấp dẫn. Đây được xem như một cú hích quan trọng đánh dấu màn lột xác đầu tiên của tựa game kể từ khi ra mắt đến nay.

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong bản Update mới này là Vạn Hoa Lâu – môn phái mới sở hữu những nét đặc trưng “hiếm có” mà không phải môn phái nào cũng có được, hứa hẹn sẽ khiến cục diện môn phái của Tứ Đại Danh Bổ phải rung chuyển.

[728]

NPH Funtap ra mắt thẻ nạp mới. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vừa qua NPH Funtap – đơn vị chủ quản của những sản phẩm đình đám như Giang Hồ Truyền Kỳ, Titan Đại Chiến,.. đã chính thức cho ra mắt hệ thống thẻ nạp mới.

Cụ thể, thẻ nạp Funtap đã xuất hiện trên thị trường và được phân phối chủ yếu bởi hệ thống bán lẻ CYBERPAY. Khi mua thẻ  Funtap người chơi sẽ nhận được 100% khuyến mãi cùng hàng loạt phần quà giá trị kèm theo.

@ID8264@

Manga Huyền Thoái hé lộ siêu update. Nhằm mục đích mừng tết trung thu, vừa qua BQT tựa game Manga Huyền Thoại đã bất ngờ hé lộ nội dung của bản update sắp tới.

Theo đó, điểm nhấn đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Thần Binh Hồn Khí, Ngoại quan mới, Tọa Kỵ mới, Chiến trường PK, cùng bộ sự kiện Trung Thu đầy hấp dẫn.

[699]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Vua Sân Cỏ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0