Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 10/9: Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 5 server game thủ kêu trời

10-09 11:03

Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 5 server – game thủ lo lắng chất lượng “tụt dốc thảm hại”, Na 3D “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 5 server – game thủ lo lắng chất lượng “tụt dốc thảm hại”. Như 9Gate đưa tin trước đó, game chuẩn LMHT trên mobile chính thức oanh tạc thị trường game Việt vào ngày 6/9 sau 2 tháng “thả thính” game thủ. Dẫu vậy, ngay khi ra mắt trò chơi gặp phải vô số sự cố liên quan đến vấn đề đường truyền, gây nhiều bức xúc cho game thủ khiến lượng user giảm mạnh chỉ sau 2 ngày. Nhưng NPH vẫn mạnh tay ra liên tiếp 5 máy chủ song không nhận được sự hửng ứng, chào mừng của cộng đồng game thủ.

Điểm Tin Sáng 10/9: Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 4 server game thủ kêu trời

Điểm Tin Sáng 10/9: Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 4 server game thủ kêu trời

Game thủ bức xúc khi NPH không tập trung nâng cao chất lượng server mà chỉ chú tâm hút máu

Bên cạnh đó, cũng không ít người chơi cho rằng Siêu Thần LOL cố tình tung máy chủ mới để "hút máu" game thủ thông qua các sự kiện đua top chiến lực. Khi ra mắt một máy chủ mới, những game thủ muốn có khởi đầu tốt, đều đổ tiền vào tài khoản game của mình để có được chiến lực cao. Điều này vô hình chung đã tạo nên lợi nhuận cho NPH VTC Game.

[748]

Na 3D “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”. Ghi nhận tại fanpage chính thức của trò chơi, từ tháng 8 tới nay BQT không còn đăng các tin liên quan đến Na3D, thay vào đó là các tin bài quảng cáo cho game cùng nhà Soha Game như Tiny Gun, iGun PC…

Điểm Tin Sáng 10/9: Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 5 server game thủ kêu trời

Trước động thái này, game thủ đã lên tiếng “tố” NPH vận hành game yếu kém, game thủ Huy's Minh's bức xúc “dm game naruo3d đéo ra sự kiện gì cả sever tao nghỉ chơi hết mẹ rùi”, hay Chung Tình Thông chán nản nói “Game tàn rồi”… song tất cả chỉ là sự im lặng đáng sợ từ phía ban quản trị. Việc sử dụng page để câu khách cho game khách không phải hiếm gặp tại Việt Nam hiện nay, nhưng vẫn chưa có giải pháp triệt để chấm dứt tình trạng này, ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi người chơi. Hi vọng trong thời gian sớm nhất, NPH sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho cộng đồng Na 3D, lấy lại niềm tin từ game thủ.

[327]

Au Mobile Thương mại hóa sự kiện – mất dần tính cộng đồng bấy lâu. Sự kiện, minigame… là một trong những hoạt động không thể thiếu của một gMO, không chỉ mang đến cho game thủ cơ hội săn giải thưởng giá trị mà còn tạo điều kiện nhích lại gần nhau, thiết chặt mối quan hệ NPH – game thủ. Song đó có lẽ là dĩ vãng với nhiều tựa game, điển hình như game vũ đạo Au Mobile trong thời gian gần đây liên tục tung sự kiện nhưng lại chẳng cho không game thủ một xu.

Điểm Tin Sáng 10/9: Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 5 server game thủ kêu trời

Đỉnh điểm như sự kiện “Ring Lồng Đèn – Vui Tết Trung Thu” đã bị thương mại hóa kịch sàn, Au Mobile yêu cầu các tài khoản nạp tích lũy bằng thẻ cào đạt các mốc sau sẽ sở hữu vĩnh viễn combo lồng đèn (nạp trực tiếp trong Game, không tính nạp qua Scoin.vn và iTunes) mới nhận được quà tặng chia theo các mức nhà giàu – nhà nghèo: Nạp đủ 20k: nhận Đèn lồng hồng; Nạp đủ 50k: nhận thêm Đèn trung thu; Nạp đủ 100k: nhận thêm Đèn bướm xanh (tức full combo cả 3 lồng đèn nói trên). BQT còn bonus thêm phần ghi chú Không giới hạn số lần nạp thẻ, miễn nạp đủ các mốc là nhận quà tương ứng.

Thiết nghĩ nếu tổ chức sự kiện mà phải bỏ 100% tiền túi mới có quà thì còn đâu sự hào hứng tham gia và những event như vậy chỉ dành cho nhà giàu để NPH hút máu cho no căng.

[51]

Săn quà khủng 70 triệu trong sự kiện Bang chiến – Ỷ Thiên 3D. Không để cơn sốt giảm nhiệt, NPH Gamota quyết định tổ chức sự kiện Bang chiến vào cuối tuần với phần thưởng trị giá 70 triệu VNĐ dành cho game thủ trên cả 2 máy chủ S1-Trương Tam Phong và S2-Tạ Tốn. Có lẽ đây sẽ là 1 niềm vui bất ngờ dành cho cộng đồng gMO Việt khi mà có lẽ đây là lần đầu tiên có 1 tựa game mobile được đầu tư phần thưởng có giá trị lớn ngay trong tuần đầu tiên mở cửa.​

Điểm Tin Sáng 10/9: Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 5 server game thủ kêu trời

Theo đó, BQT Ỷ Thiên 3D sẽ dựa trên thành tích chiến đấu của các Bang Hội trong đợt Bang Chiến diễn ra vào 20h00' thứ 7 ngày 10/09/2016 cuối tuần này, Bang Hội xếp hạng 1 Thiên Bảng và hạng 1 Địa Bảng sẽ nhận được những phần quà hấp dãn như sau: Hạng 1 Thiên Bảng: Mỗi thành viên trong Bang được nhận 3 viên ngọc cấp 4 ngẫu nhiên kèm theo 1 thú cưỡi Gấu Trúc (thời hạn 7 ngày), hạng 1 Địa Bảng: Mỗi thành viên trong Bang được nhận 2 viên ngọc cấp 4 ngẫu nhiên.​ Game thủ đừng bỏ qua cơ hội săn quà khủng này nhé.

[746]

Đông Phương Bất Bại ra mắt máy chủ mới Võ Đang. Đáp ứng lượng người chơi tăng nhanh, BQT game sẽ tiến hành khai mở server mới Võ Đang vào 10h sáng nay. Đi kèm và minigame Like & share nhận quà liền tay. Thời gian tham gia sự kiện: 09/09 - 10h 11/09/2016. Game thủ quan tâm săn code ngay và luôn.

Điểm Tin Sáng 10/9: Ra mắt 4 ngày, Siêu Thần LOL tung 5 server game thủ kêu trời

Cho những ai chưa biết, Đông Phương Bất Bại là tựa game dành cho nền tảng mobile, tablet được sáng lập bởi Lunge Mine Studio, do VTC Mobile phát hành. Đặc biệt, với nền tảng đồ hoạ 2D, tựa game thuần Việt này còn phù hợp với nhiều dòng máy cấu hình thấp – một trong những mảng thị trường đang bị “bỏ mặc” trong sự phát triển như vũ bão của smartphone.

[759]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0