Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 9/7: Tập Kích gây bất ngờ với siêu vũ khí giá 12 kim cương

09-07 16:33

Tập Kích gây bất ngờ với siêu vũ khí giá 12 kim cương, Ỷ Thiên Đồ Long Ký cập bến làng game Việt... là những tin tức chính trong buổi chiều hôm nay.

Độc Cô Cầu Bại ra mắt máy chủ mới. Độc Cô Cầu Bại là tựa game ARPG lấy cốt truyện xoay quanh thế giới võ hiệp của nhà văn nổi tiếng Kim Dung. Đến với tựa game người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến kịch tính, máu lửa nhưng cũng đầy tính chiến thuật.

Vừa qua, sau một thời gian ra mắt Độc Cô Cầu Bại đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt của cộng đồng game thủ Việt. Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, hôm qua BQT tựa game đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên S57 – Giáng Long.

[508]

Luyện Rồng cập nhật phiên bản 2.0. Ngày 8/7 vừa qua, tựa game Luyên Rồng đã chính thức bước vào phiên bản Big Update 2.0 mang tên GO Nấm Lùn với hàng loạt thay đổi và cập nhật hấp dẫn.

Cụ thể, những cập nhật trong phiên bản này bao gồm: Hệ thống liên đấu toàn server, hệ thống phụ hồn Pet, cho phép thuê tướng trong phụ bản tổ đội, hệ thống túi tích lũy exp, thêm hệ thống khung chat mới, thêm thời trang mới, hệ thống Huy Hiệu Luyện Rồng, thêm phụ bản Cấm Địa Bóng Tối.

[578]

Tập Kích gây bất ngờ với siêu vũ khí giá 12 kim cương. Vừa qua, nhằm mục đích tri ân các game thủ tựa game Tập Kích đã tung ra chuỗi sự kiện cuối tuần đầy hấp dẫn với điểm nhấn là việc cập nhật siêu vũ khí Dark Knight.

Cụ thể, để có thể sở hữu Dark Knight người chơi cần sử dụng tính năng vòng quay may mắn. Tuy nhiên, trong thời gian diễn ra sự kiện cuối tuần (từ ngày 7/7 tới 14/7) các game thủ sẽ chỉ phải tiêu phí 12 kim cương cho mỗi lẫn quay báu vật Dark Knight.

[692]

Ỷ Thiên Đồ Long Ký cập bến làng game Việt. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vừa qua tựa game đình đám Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã chính thức được NPH Gamota mua về và đang trong giai đoạn Việt hóa để có thể cho ra mắt game thủ trong thời gian tới.

Được biết, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là sản phẩm được Perfect World vận hành và phát triển. Game thậm chí còn có bản quyền cốt truyện từ chính tác giả nổi tiếng Kim Dung. Lần đầu tiên xuất hiện là tại China Joy tháng 8/2015 và nếu game ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8 tới đây thì có thể nói rằng, Việt Nam chính là một trong số những thị trường đầu tiên trên thế giới.

[706]

Tam Quốc 3Q tổ chức giải đấu Tam Quốc Thần Tướng. Sắp tới từ ngày 11/7 tới 15/7 tựa game Tam Quốc 3Q sẽ bước vào giải đấu đơn chiến Tam Quốc Thần Tướng.

 Cụ thể, giải đấu sẽ dành cho game thủ thuộc các máy chủ từ S7 tới S12 và diễn ra theo thể thức đơn chiến. Phần thưởng dành cho mỗi game thủ tham gia giải là số lượng lớn Đan Tọa Kỵ, Cửu U Huyền Thạch, Thiên Tàm Ti. Ngoài ra, với những người chơi đạt thứ hạng cao trong giải đấu thì phần thưởng được hứa hẹn sẽ còn giá trị hơn nữa.

[707]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0