BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

YouTuber triệu sub số nhọ: Vừa bị đánh sập kênh, vừa bị "trẻ trâu" tống tiền

12-01 18:15

Thậm chí, YouTuber này còn được nhiều người biết tới là một người chuyên làm về Free Fire.

Rikaki Gaming được nhiều game thủ Free Fire biết tới là một YouTuber nổi tiếng khi từng sở hữu một channel YouTube hơn 1.5 triệu người đăng ký. Anh chàng này cũng là thần tượng của nhiều game thủ và luôn có những cái nhìn khách quan nhất về tựa game và cộng đồng của mình. Cách đây không lâu, Rikaki đã lên tiếng cho rằng, tại Việt Nam không có game rác, mỗi tựa game đều có thế mạnh riêng và không có một sản phẩm nào đáng bị coi là game rác cả.

Trong clip này, Rikaki cũng đưa ra hàng loạt những nhận định của cộng đồng về Free Fire. Thực tế thì theo Rikaki cho biết, Free Fire không chỉ có người chơi nhỏ tuổi mà còn có cả những game thủ lớn tuổi đang ngày đêm trải nghiệm tựa game này.

Tuy nhiên, đáng tiếc thay là mới đây, channel YouTube của Rikaki đã bị “đánh sập”. Bản thân YouTuber này cũng cho rằng mình bị anti-fan report. “Thực ra khi làm những nội dung bảo vệ cái hay của Free Fire, tôi cũng biết sẽ bị anti-fan của game này report cố gắng đánh sập kênh. Tuy nhiên, cá nhân tôi luôn tin rằng kênh của mình nội dung có ích và lành mạnh thì không có lý do nào để bị phạt vấn đề nguyên tắc cộng đồng của Youtube. Cuối cùng thì mất kênh 1,55 triệu sub xây dựng trong hơn 2 năm” – Rikaki cay đắng nói trên trang cá nhân.

Channel Rikari Gaming trước khi bị report

Đáng buồn hơn, trong lúc đang rất bối rối về việc mất đi một công trình tâm huyết của bản thân, Rikaki còn bị “tống tiền” bởi game thủ Free Fire. YouTuber này “khoe” trên trang cá nhân rằng mình nhận được email từ một người chơi “nhí” Free Fire nào đó với nội dung như sau:

Cảnh cáo lần thứ 2:

Chào anh Rikaki Gaming một lần nữa và như vậy anh đã bị mất kênh Rikaki Gaming rồi đúng không? Giờ anh muốn lấy lại kênh thì phải làm theo những bước sau đây vì kênh của anh giờ do chính tôi nắm quyền kênh đó. Nếu anh muốn lấy lại kênh thì phải làm theo chúng tôi, anh phải mua cho tôi một cái acc Free Fire Vip trên shop của anh và gửi đến cho tôi thì kênh anh sẽ thuộc về anh. Nếu không thì kênh anh sẽ do chúng tôi xóa khỏi YouTube mãi mãi”.

Không rõ đây là trò đùa ác ý đến từ ai nhưng bản thân Rikaki cũng phát biểu rằng “mất kênh lại gặp thằng này, vừa bực vừa buồn cười”. Hiện tại, YouTuber vẫn đang cố gắng hết sức để lấy lại channel của mình bởi con số 1.5 triệu người đăng ký là con số không phải ai cũng làm được. Đó là cả một công trình tâm huyết của YouTuber này và nếu thực sự mất đi thì đó sẽ là một sự nuối tiếc rất lớn. Hy vọng rằng, Rikaki Gaming có thể lấy lại channel của mình trong tương lai sớm nhất.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0