BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ronaldo bị chính game thủ Free Fire gạch đá vì quá “lỗi” với siêu năng lực gây mất cân bằng rất lớn

31-12 21:05

Ronaldo là một trong những nhân vật mới xuất hiện trong Free Fire và sở hữu cho mình một năng lực đáng kể.

Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Free Fire sống trong niềm vui sung sướng khi nhân vật đại diện cho Ronaldo là Chrono chính thức góp mặt trong tựa game này. Là một siêu anh hùng trong thế giới Free Fire, Chrono sở hữu những kỹ năng giúp anh có thể vượt qua các trận chiến khốc liệt. Một trong những kỹ năng đặc biệt nhất của Chrono mang tên Hào Quang Hộ Mệnh.

Đây là kỹ năng giúp nhân vật của CR7 có thể chủ động ngăn chặn sát thương và bảo vệ đồng đội chơi cùng. Khi sử dụng kĩ năng này, ngoài việc ngăn chặn kẻ địch, Chrono và đồng minh của mình bên trong vòng hào quang vừa có thể gia tăng tốc độ di chuyển, vừa có thể chủ động tấn công đáp trả đối thủ từ bên trong.

"Tuy nhiên thì có vẻ như khả năng đặc biệt này cũng làm cho chính người chơi Free Fire cảm thấy có vấn đề. Mới đây, một người chơi Free Fire lên tiếng về Ronaldo như sau "Theo ý kiến của mình, con nhân vật này khá lỗi. Tại sao trường lực lại cản hoàn toàn sát thương, nhưng đứng trong trường lực lại gây sát thương bình thường. Thản nhiên đứng cứu bạn bè trước mặt kẻ địch mà chẳng lo gì?

Nếu vậy sẽ làm mất cân bằng giữa các nhân vật với nhau. Vậy thì phải giảm sát thương nhận vào, không nên cản hoàn toàn và giảm sát thương gây ra khi đứng trong trường lực, như vậy sẽ hợp lí hơn."

Tất nhiên thì đây là ý kiến của một bộ phận game thủ nhưng vẫn không thể phủ nhận được hiệu ứng mà nhân vật của Ronaldo đem lại cho tựa game này. Dù vậy, đây là nhân vật chắc chắn khiến cho nhiều người chơi cảm thấy mê mẩn và muốn sở hữu cho bằng được. Mới đây, Ronaldo và Free Fire cũng đã lên VTV để nói sự hợp tác giữa mình và Garena.

Khi được hỏi về việc điều gì khiến anh thích thú nhất với dự án này, CR7 cho biết: "Có quá nhiều phần mà tôi thích trong dự án này, tuy nhiên điều khiến tôi ấn tượng nhất đó chính là hóa thân trở thành nhân vật Chrono. Tôi đã được làm việc với đội ngũ của chiến dịch ngay từ những bước đầu tiên và họ luôn thu nhận những ý kiến đóng góp của tôi một cách rất sáng tạo!"

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0