BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Misthy đăng trạng thái đầy ẩn ý sau biến cố văng tục ngay trên sóng livestream

31-12 15:11

Sau khi bị chỉ trích vì chửi bậy trên sóng, nữ streamer MisThy đăng hình gương mặt mệt mỏi, vô hồn.

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc (sinh ngày 12/11/1995), được biết đến là một trong những nữ streamer, YouTuber hàng đầu tại Việt Nam với lượng fan hùng hậu. Cô cũng là một trong những gương mặt đầu tiên xuất hiện tại hạng mục Game thủ/Streamer của năm tại WeChoice Awards 2020. Tuy vậy, mới đây, cô nàng lại dính vào lùm xùm không đáng có.

Cụ thể, trong buổi livestream chơi game Free Fire sáng hôm qua (29/12), trước những câu hỏi kém duyên của người xem, có ý đụng chạm đến ngoại hình của Diệp Anh. Ngay lập tức, MisThy đã lên tiếng bảo vệ bạn mình nhưng với thái độ gay gắt, cô nàng đã không kiềm chế được nóng giận và có những đáp trả chẳng mấy hay ho, thậm chí lời lẽ còn được so sánh như “chợ búa", thiếu văn minh.

Đến chiều hôm nay, đoạn clip mới được lan truyền, người xem chia ra theo hai luồng ý kiến, một là thông cảm cho thái độ bực tức khi ấy của nữ streamer, nửa kia thì cho rằng MisThy đã cư xử không đúng chừng mực, vì dù sao, là người của công chúng thì lời lẽ cũng nên cẩn trọng, huống chi là cô nàng đang phát sóng trên stream, hàng nghìn người theo dõi. Một lượng lớn người xem chỉ trích cô sau sự việc này.

Trong động thái mới nhất của mình, nữ streamer cập nhật thông tin trên story facebook, cô nàng không đả động gì đến scandal chửi bậy vừa qua, chỉ post hình ảnh mặt mũi bơ phờ, mệt mỏi kèm nội dung tả tơi quá.

Trước đó, việc streamer nói tục, chửi thề trên sóng đã được các cơ quan truyền thông nhà nước chú ý đến. Nhiều streamer như Độ Mixi, Thầy giáo Ba, PewPew cũng đã thay đổi cách nói chuyện, từ bỗ bã sang nhẹ nhàng hơn. Vì vậy, hành động chửi người xem của MisThy hiện vẫn khiến dư luận “dậy sóng".

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0