BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Youtuber triệu sub đưa ra phát ngôn gây sốc về Free Fire và cả cộng đồng tựa game này

24-12 12:36

Mới đây, một trong những Youtuber triệu sub đã có một phát ngôn đa nhân cách về Free Fire.

Free Fire, cho tới thời điểm hiện tại vẫn là một trong số những sản phẩm game bắn súng sinh tồn nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên thì bên cạnh yếu tố nổi tiếng thì Free Fire cũng phải nhận không ít ánh mắt định kiến từ cộng đồng game thủ Việt. Không ít người chơi Việt đã gọi Free Fire là Lửa Chùa.

Mới đây, một Youtuber triệu sub đã làm một clip đa nhân cách khi hóa thân thành hai nhân vật tranh cãi về những yếu tố xung quanh tựa game này. Về sự thành công của Free Fire, về cái tên Lửa Chùa và cả về cộng đồng game thủ của tựa game này. Youtuber này là Rikari Gaming, hiện đang sở hữu channel Youtube với hơn 1.53 triệu người đăng ký.

Rikari Gaming cho rằng, tại Việt Nam không có game rác, mỗi tựa game đều có thế mạnh riêng và không có một sản phẩm nào đáng bị coi là game rác cả. Trong clip này, Rikari cũng đưa ra hàng loạt những nhận định của cộng đồng về Free Fire. Thực tế thì theo Rikari cho biết, Free Fire không chỉ có người chơi nhỏ tuổi mà còn có cả những game thủ lớn tuổi đang ngày đêm trải nghiệm tựa game này.

Anh chàng cũng không phủ nhận tựa game này đang tồn tại bộ phận game thủ nhỏ tuổi với suy nghĩ, hành động bồng bột và đôi khi có làm những hành động quá trớn, quá đà và mong rằng, cộng đồng mạng không nên đánh đồng và coi cả cộng đồng game thủ Free Fire chỉ với một số thành phần nhỏ như vậy.

Có thể thấy, trong một clip 17 phút, Rikari Gaming đã cố gắng nói lên rất nhiều điều về tựa game Free Fire, về cộng đồng Free Fire để cố gắng giải thích cho người chơi hiểu rõ bản chất của sản phẩm này không xấu xa như mọi người vẫn nghĩ.

Tuy vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh Free Fire, song không thể phủ nhận rằng đây là một trong số các sản phẩm thành công của thị trường game Việt Nam và thế giới, đặc biệt là ở mảng game sinh tồn di động. Hy vọng rằng, với sự nỗ lực của Garena thì Free Fire sẽ sớm cải thiện được những cái nhìn định kiến của người chơi Việt trong tương lai.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0