BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire được lên Thời sự VTV, game thủ tự hào rủ bố mẹ bật ngay TV

23-12 15:23

Mới đây, Free Fire lại một lần nữa được lên sóng VTV chương trình Thể thao 24/7 khiến game thủ Free Fire ăn cơm ngon hơn hẳn.

Vào ngày 19/12 vừa qua, tựa game sinh tồn Free Fire lại một lần nữa xuất hiện trên sóng truyền hình VTV chương trình Thể thao 24/7 (sau Thời sự 19 giờ). Đáng chú ý là lần này Free Fire không xuất hiện một mình mà còn có cả các gương mặt nổi tiếng của bóng đá Việt Nam hiện tại là Văn Toàn, Văn Đức và Đình Trọng.

Trong chương trình này, VTV giới thiệu hình ảnh các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam đang trên tay nhân vật Chrono – vốn được lấy nguyên mẫu từ siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Từ ngoại hình cho đến các khả năng đặc biệt của mình, Chrono đều lấy cảm hứng từ siêu cầu thủ này.

Được biết, Chrono đã được Free Fire giới thiệu vào ngày 19/12 vừa qua và là một trong số các nhân vật được người chơi tựa game này khao khát ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ về sự hợp tác này, CR7 cho biết: "Đối với tôi đây là một cơ hội thực sự bất ngờ và ấn tượng. Và khi Garena liên hệ với tôi, tôi lâp tức đồng ý và biết chắc họ là một đối tác tuyệt vời!". Ronaldo phấn khích chia sẻ thêm: "Tựa game Free Fire đại diện cho lí tưởng sống của tôi, tôi luôn muốn trở thành người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực mình tham gia!"

Chrono sở hữu kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh giúp anh có thể vượt qua các trận chiến khốc liệt. Khi đạt từ level cấp độ 8, kỹ năng này cho phép Chrono tạo ra một trường lực cản 500 sát thương từ kẻ địch và có thể tấn công kẻ địch từ bên trong với tốc độ di chuyển tăng thêm 30%. Khi kích hoạt kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh, đồng đội ở trong trường lực sẽ được nhận thêm 15% tốc độ di chuyển. Không những vậy, tất cả hiệu ứng trong vòng hào quang có thể tồn tại trong 6.5s và hồi chiêu 40s.

Kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh cũng được Văn Toàn nhắc tới trên sóng VTV. Có thể thấy, nhân vật Chrono đang tạo nên những hiệu ứng tương đối đặc biệt khi mà cả các tuyển thủ Quốc gia cũng được mời trải nghiệm nhân vật CR7 này. Bên cạnh đó, một số streamer đình đám như Viruss, Cris, AS Mobile... được chơi thử Chrono trước khi nhân vật ra mắt cho hay, kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono ở cấp độ 8 trở lên có thể giúp cản 500 sát thương, tương đương 2 viên đạn M79, loại đạn của súng mạnh nhất trong Free Fire.

Với việc Free Fire được lên sóng thời sự một lần nữa khiến cho game thủ tựa game này cảm thấy phấn khích. Đây không phải là lần đầu tiên Free Fire được lên sóng truyền hình VTV và có lẽ cũng chưa phải lần cuối cùng.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0