BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

AS Mobile, Wag Bác Gấu và hàng loạt streamer được quẩy sớm Ronaldo

16-12 20:11

Hàng loạt streamer đình đám của Free Fire đã được trải nghiệm sớm Ronaldo khiến người chơi Free Fire càng khao khát được trải nghiệm sớm.

Ronaldo chắc chắn đang là đề tài được bàn đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua, bên cạnh Free Fire MAX. Có thể nói, giai đoạn cuối năm 2020 là chuỗi ngày bùng nổ của game thủ Free Fire khi hàng loạt tin vui đến dồn dập với người chơi của tựa game này. Free Fire đang không chỉ lột xác về nội dung mà cả hình thức nữa.

Nếu như trước đây, đối thủ của Free Fire tự tin khi hợp tác với một loạt ngôi sao "to bự" thì lúc này, game thủ Free Fire có thể thoải mái ngẩng cao đầu khi tựa game này không chỉ ra mắt một phiên bản đẹp xuất sắc mà còn có một siêu sao "siêu to khổng lồ" làm gương mặt đại diện. Đó chính là siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, người đang trên đà phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại.

Cô Ngân với Gao Bạc thì mở hộp "Ronaldo"

Thế nhưng, đó là câu chuyện của bóng đá, còn trong Free Fire hiện tại thì điều mà người chơi mong đợi nhất chính là nhân vật mang diện mạo, dáng vóc và khả năng của Ronaldo. Nhân vật Chrono sẽ được chính thức đến tay game thủ Free Fire vào ngày 19/12 sắp tới. Hiện tại, nhiều streamer đình đám của tựa game này như AS Mobile, Wag Bác Gấu, Cô Ngân, Gao Bạc… đã được trải nghiệm sớm nhân vật Chrono mang hình hài của siêu cầu thủ Ronaldo.

CrisDevilGamer cũng muốn thử Ronaldo trong game như thế nào

AS Mobile cho biết, kỹ năng của nhân vật Chrono đôi khi còn mạnh gấp đôi so với Alok và có tốc độ kỹ năng cực kỳ đáng kinh ngạc. Chắc chắn Chrono sẽ là nhân vật "vạn người mê" khi mà chính thức ra mắt vào ngày 19/12 sắp tới. Được biết, Chrono là hiện thân của Ronaldo cả về diện mạo, thân hình và kỹ năng trong Free Fire.

AS Mobile bất ngờ với nhân vật Chrono

Trong số những streamer được trải nghiệm sớm Chrono lần này có nhiều tên tuổi như AS Mobile, Wag Bác Gấu hay cả CrisDevilGamer và Nam Blue, những streamer cực kỳ nổi tiếng của làng game online Việt. Điều này chứng minh sức hút không hề nhỏ của Ronaldo đối với cả những người "ngoại đạo", tức là không chuyên về Free Fire.

Trước đó, trong đoạn clip quảng cáo, người chơi đã thấy được Ronaldo đang trực tiếp trên tay chơi Free Fire và "nổi điên" khi liên tục thua cuộc. Cuối clip đó, Ronaldo nhấc máy gọi cho Garena và từ đó để lại một dấu chấm bí ẩn đầy sự tò mò cho người chơi Việt cũng như game thủ Free Fire toàn cầu.

Với phiên bản Free Fire MAX và sự xuất hiện của Ronaldo, Free Fire chắc chắn sẽ là một thế lực đáng gờm hơn nữa của thị phần game sinh tồn di động. Nên biết rằng, tựa game này đang có lượng người chơi và tải về cực kỳ lớn trên toàn cầu và đó là minh chứng xác thực nhất về sự thành công của Free Fire trong suốt thời gian vừa qua.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0