BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Súng Free Fire M82B có phải là khẩu súng mạnh nhất trong game không?

14-12 12:35

Tính đến cuối năm, Free Fire ngày càng trở nên phổ biến ở cả thị trường quốc tế. Nó thậm chí đã nhận được Giải thưởng Mobile Esports của năm cho trò chơi di động cạnh tranh tốt nhất trên thế giới, vượt qua cả Fortnite và PUBG Mobile.

Bí quyết thành công của Free Fire có lẽ là việc Garena không ngừng nghiên cứu kho vũ khí của trò chơi ... và M82B, khẩu súng bắn tỉa mới nhất trong Free Fire, là minh chứng lớn nhất cho điều đó. Trong bài viết này sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về súng Free Fire mới M82B và lý do đằng sau sự phổ biến của nó.

M82B trong đời thực

M82B dựa trên khẩu Barrett M82 trong đời thực - nó là một trong những khẩu súng bắn tỉa nguy hiểm nhất trên thế giới. Nó đã được Quân đội Hoa Kỳ sử dụng trong 30 năm. Phần đáng chú ý nhất về khẩu súng có lẽ là sức xuyên phá cực mạnh của nó. Được phân loại là "Súng chống vật chất", Barrett được thiết kế để sử dụng chống lại xe của kẻ thù.

Barrett M82B còn được gọi là M107 ở Mỹ - chữ M là viết tắt của "Model". Điều này khá phổ biến được sử dụng để đặt tên cho các loại súng do Hoa Kỳ sản xuất ... M14, M4A1, M60 và M249 đang ở chế độ Free Fire.

Thiết kế của M82B trong Free Fire

M82B được phát hành trên OB22, tháng 6 năm 2020. Phiên bản Free Fire của súng ít nhiều giống với phiên bản đời thực của nó ... tuy nhiên chân chống không được thêm vào. Điều này có lẽ liên quan đến cân bằng trò chơi ... vì việc giảm độ giật từ hai chân sẽ làm cho khẩu súng này trở nên quá mạnh.

Chi tiết về súng M82B trong Free Fire

Số liệu thống kê

  • Sát thương: 90
  • Phạm vi: 85
  • Băng đạn: 8
  • Tốc độ bắn: 27
  • Tốc độ thay đạn: 41
  • Độ chính xác: 90
  • Xuyên giáp: 67

Nhìn chung, M82B có sát thương, tốc độ bắn và độ chính xác tương đương với các súng bắn tỉa khác như AWM ... có nghĩa là lượng sát thương gây ra trên mục tiêu không có giáp là khá giống nhau. Tuy nhiên, nó có khả năng xuyên giáp khổng lồ 67, điều mà các loại súng bắn tỉa khác không có. M82B sẽ hiệu quả hơn nhiều so với các khẩu SR khác đối với các mục tiêu có giáp.

Tốc độ hơi thấp một chút không phải là vấn đề quá lớn. Băng đạn 8 viên của nó khá tốt - bạn sẽ không phải nạp đạn thường xuyên.

M82B có lẽ là vũ khí có nhiều khả năng đặc biệt nhất trong game. Bên cạnh việc xuyên giáp, nó còn có thể gây thêm sát thương lên Tường và Xe... và thậm chí có thể xuyên tường để đánh trúng các mục tiêu phía sau.

Điều này nói chung là siêu hữu ích ... vì mọi người sử dụng Tường kéo rất thường xuyên. Vì sức mạnh đặc biệt này, M82B đã bị giảm sức mạnh trong bản vá mới nhất, với tỷ lệ xuất hiện của nó giảm vừa phải.

Sử dụng kỹ năng nhân vật nào với M82B?

Hayato và Laura không thực sự hữu ích cho việc kết hợp với M82B - khẩu súng đã có độ chính xác và khả năng xuyên giáp siêu cao ... một chút nữa sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào. Chỉ có hai kỹ năng của nhân vật dưới đây là có nhiều hiệp lực nhất với khẩu súng này.

Rafael:

Một trong những thành phần quan trọng nhất của việc xây dựng xạ thủ - khả năng Im lặng của Rafael sẽ đảm bảo rằng vị trí của bạn sẽ không bị lộ khi bắn tỉa.

Chrono:

Nhân vật Chrono mới sẽ kết hợp rất tốt với súng bắn tỉa - nếu bạn bị phát hiện, bạn có thể ném tấm chắn "Time Turner" xuống và tiếp tục bắn.

Nhìn chung, bạn muốn có được một tùy chọn cân bằng có thể hoạt động tốt trong phạm vi gần như SCAR, XM8 hoặc AN94.

Cố gắng nằm sấp khi sử dụng súng để tăng độ ổn định và giảm độ giật. Giống như tất cả các tay súng bắn tỉa, bạn nên chọn một điểm cắm trại trên cao hoặc các điểm chặt ... để kẻ thù không thể thoát khỏi các cuộc tấn công của bạn.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0