BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ronaldo làm một điều cực kỳ nghịch lý với Free Fire khiến cư dân mạng cảm thấy phấn khích

11-12 19:16

Nhiều game thủ Free Fire đang thấy cực kỳ phấn khích với việc Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu cho tựa game này.

Free Fire MAX đang làm cho nhiều người chơi Free Fire cảm thấy hưng phấn khi lột xác toàn bộ tựa game này về đồ họa và hình ảnh. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả bất ngờ mà Garena mang đến cho game thủ của Free Fire. Cụ thể thì Free Fire sẽ hợp tác với siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo để trở thành đại sứ thương hiệu cho tựa game này.

Không chỉ dừng lại ở đó, điều mà game thủ Free Fire cảm thấy hưng phấn đó chính là việc Ronaldo không chỉ là đại sứ thương hiệu cho Free Fire mà sẽ thực sự biến thành một nhân vật có thể chơi được trong tựa game này. Đó mới là điều khiến cho game thủ Free Fire trên toàn cầu vỡ òa, bởi lượng fan của Ronaldo nhiều như thế nào thì chắc có lẽ không cần phải bàn đến nữa.

Ronalo cáu vì chơi Free Fire

Trong clip quảng cáo mới đây, người chơi đã thấy được Ronaldo đang trực tiếp trên tay chơi Free Fire và "nổi điên" khi liên tục thua cuộc. Cuối clip đó, Ronaldo nhấc máy gọi cho Garena và từ đó để lại một dấu chấm bí ẩn đầy sự tò mò cho người chơi Việt cũng như game thủ Free Fire toàn cầu.

Ronaldo gọi ngay cho Garena

Tuy nhiên thì mới đây, Garena đã có lời giải đáp cho tất cả game thủ Free Fire trên thế giới. Cuộc điện thoại "định mệnh" đó chinh là một lời chốt hợp tác của Ronaldo trong Free Fire.

Trong lần xuất hiện này, người chơi đã có cái nhìn cận cảnh và cụ thể hơn về nhân vật Chrono, đại diện cho Ronaldo trong Free Fire. Với những cảnh hành động tương đối "ngầu", chắc chắn Chrono "Ronaldo" sẽ là một nhân vật mà game thủ Free Fire khao khát được sở hữu.

Theo như thông báo trong đoạn teaser ngắn này thì Chrono sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 19/12 sắp tới. Với sự xuất hiện của Ronaldo chắc hẳn sẽ làm cho người chơi Free Fire cảm thấy phấn khích, đặc biệt là khi nhớ lại những lời "khiêu khích" từ chính đối thủ của mình. Giờ đây có vẻ như game thủ Free Fire có thể thoải mái và tự tin hơn rất nhiều khi có một siêu sao làm đại sứ thương hiệu.

Để rồi trở thành nhân vật trong Free Fire

Free Fire MAX là phiên bản cập nhật lớn nhất trong lịch sử của tựa game Free Fire. Phiên bản này được cho là sẽ thay đổi toàn bộ hình ảnh, giao diện và chất lượng đồ họa của tựa game sinh tồn nổi tiếng trên toàn cầu này. Nếu như trước đây, game thủ Việt thường cho rằng Free Fire có hình ảnh không mấy đẹp mắt thì có lẽ sắp tới tất cả sẽ phải thay đổi quan điểm của mình khi nhìn thấy những gì hiển thị trong Free Fire MAX.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0