BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Các vũ khí hàng đầu trong Free Fire để giành chiến thắng trong các trận cận chiến

12-12 18:38

Free Fire cung cấp cho game thủ một bộ vũ khí cận chiến để tham gia vào các trận đánh cận chiến. Dưới đây là bốn vũ khí cận chiến tốt nhất để tạo điểm nhấn trong tựa game này.

Free Fire cung cấp cho game thủ một bộ vũ khí cận chiến để tham gia vào các trận đánh cận chiến. Mặc dù những vũ khí này thường bị đánh giá thấp vì nó chắc chắn sẽ thua trong cuộc đấu súng. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nó để hạ gục kẻ thù khi cả hai vừa tiếp đất và không có súng. Dưới đây là bốn vũ khí cận chiến tốt nhất để tạo điểm nhấn trong tựa game này.

Top 4 vũ khí cận chiến tốt nhất trong Free Fire

Những vũ khí cận chiến tốt nhất này dễ sử dụng nhất và gây sát thương lớn nhất cho kẻ thù. Hầu như tất cả các vũ khí cận chiến này đều có cùng tầm bắn hiệu quả là 5 mét xung quanh bạn.

Katana: Là vũ khí truyền thống của Nhật Bản. Đây là vũ khí cận chiến tốt nhất trong Free Fire với sát thương lớn nhất là 66. Hơn nữa, nó có độ chính xác và độ phổ biến rất cao. Nó cũng bền và mạnh mẽ.

Machete: Thanh kiếm tối thượng này có sát thương 66 tương đương với Katana. Nó cũng được một số game thủ gọi là Parang. Loại vũ khí này cũng có độ chính xác và tốc độ di chuyển cao. Bạn có thể giữ nó và chạy với tốc độ bình thường như khi bạn chạy mà không có vũ khí.

Dơi: Đây là vũ khí cận chiến phổ biến và yêu thích của những người hâm mộ bóng chày. Nó có điểm sát thương cao là 63, thấp hơn một chút so với Katana và Machete. Nó cũng có tỷ lệ chính xác cao, cho phép bạn hạ gục kẻ thù nhanh chóng với hai lần đánh. Hơn nữa, thời lượng của nó tốt hơn các vũ khí trước đó.

Pan: Đó là một vũ khí cận chiến phổ biến và hữu ích trong tựa game này. Nó có điểm sát thương thấp hơn các vũ khí cận chiến khác. Tuy nhiên, nó hữu ích hơn vì chảo có thể được sử dụng như một tấm chắn trên lưng của bạn. Khi bạn có một chiếc chảo trên lưng, nó sẽ ngăn chặn một số viên đạn từ kẻ thù. Do đó, rất nhiều game thủ sử dụng nó làm áo giáp.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0