BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Offline Free Fire AllStars Việt Nam: Kiểm soát y tế được thắt chặt

28-12 08:23

Đến với ngày hội offline của cộng đồng Free Fire, người tham gia được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Là nơi tôn vinh toàn thể cộng đồng Free Fire với những thành tựu đã đạt được trong năm 2020, sáng 27/12, Free Fire AllStars Việt Nam đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TP. Hồ Chí Minh. Tới tham dự có nhiều gương mặt nổi tiếng là tuyển thủ chuyên nghiệp bậc nhất tại Đấu Trường Sinh Tồn, hay những tên tuổi streamer nổi bật cả trong lẫn ngoài Free Fire Việt Nam: AS Mobile, Bác Gấu, Cô Ngân, Gao Bạc, BLV Hoàng Luân, Mạnh An, Đức Mạnh, Lê Khôi, Thầy Giáo Ba, QTV... cùng hàng ngàn “cư dân” của cộng đồng này.

Tại ngày hội, người tới tham gia có thể thoả sức check-in với những khung cảnh đã quen thuộc game. Ngoài ra, fan game còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, mới mẻ như: Tổ đội đấu trí, Xạ thủ tập sự, Bình luận viên tập sự,.. và giao lưu với những KOLs làng game Free Fire... qua đó nhận nhiều món quà lưu niệm từ ban tổ chức.

Với việc được mở cửa tự do, trong buổi sáng hôm nay, chương trình đã thu hút hàng nghìn lượt ghé thăm và tham gia của cộng đồng game thủ. Trong chiều nay, từ 16 giờ đến 20 giờ, tại Free Fire AllStars Việt Nam sẽ diễn ra những trận Showmatch đỉnh cao và hấp dẫn giữa các tuyển thủ chuyên nghiệp và những gương mặt streamer đình đám trong cộng đồng, với nhiều chế độ chơi khác nhau của Free Fire. BTC đang gấp rút chuẩn bị sân khấu để hoạt động diễn ra suôn sẻ, thành công nhất. Dự kiến hoạt động này sẽ còn hấp dẫn lượng các game thủ nhiều hơn nữa.

Nhiều hoạt động thú vị tại sự kiện.

Khu vực check-in siêu ngầu.

Giao lưu với những khách mời nổi tiếng.

Sân khấu diễn ra showmatch

Diễn ra trong bối cảnh thành phố vẫn đề cao tinh thần chủ động phòng chống dịch covid-19, Ban tổ chức sự kiện đã áp dụng nhiều biện pháp y tế tại chỗ: rửa tay sát khuẩn, khai báo y tế, đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham gia sự kiện… Bên cạnh đó, một xe cứu thương được trang bị, sẵn sàng xử lý những sự cố y tế khẩn cấp.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0