BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire mang cả ông thần "đấm phát toang luôn" vào game, sẽ tặng miễn phí người chơi?

04-01 12:28

Sau khi hợp tác với hàng loạt những tên tuổi lớn thì tựa game vừa giật giải Game eSports Mobile của năm tiếp tục hợp tác với cả ông thần "đấm phát toang luôn".

One Punch Man xoay quanh Saitama, người đã trở thành anh hùng vì sự nhàm chán. Anh ta đã trải qua 3 năm huấn luyện chuyên sâu, có được sức mạnh đáng kinh ngạc và có khả năng đánh bại tất cả kẻ thù chỉ bằng một cú đấm. Và thế là, hành trình anh hùng của Saitama bắt đầu.

Saitama chỉ trở thành anh hùng “cho vui”, nhưng sau ba năm huấn luyện "đặc biệt", anh thấy rằng mình có thể đánh bại tất cả đối thủ chỉ bằng một cú đấm, ngay cả đối với những đối thủ mạnh nhất. “One-Punch Man” là một câu chuyện hành động mô tả cuộc chiến của người hùng mạnh nhất mang tên “Saitama”.

Đối với Free Fire thì tựa game này đã đánh bại tất cả những tựa game có nguồn gốc phát triển từ nước ngoài như Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile và cả đối thủ PUBG Mobile, vốn được xem là kỳ phùng địch thủ của thể loại game bắn súng sinh tồn trên nền tảng di động để giật giải Game eSports Mobile của năm 2020 của sự kiện eSports Awards 2020.

Sau đó, Free Fire tiếp tục tạo nên những thay đổi mới như phiên bản Free Fire MAX hay mới đây nhất là hợp tác với Ronaldo để trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu toàn cầu. Thế nhưng đó có lẽ chưa phải là tất cả. Vào ngày hôm qua, 1/1/2021, Garena chính thức công bố sẽ đưa nội dung One-Punch Man vào vũ trụ Free Fire. Đây là sự kết hợp giữa một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới với hình ảnh những anh hùng mạnh mẽ nhất xứ sở hoa anh đào, đem đến cho người chơi một trải nghiệm đặc biệt khi nhắc đến One-Punch Man.

Chúng tôi rất vui mừng chào đón một trong những anh hùng mang tính biểu tượng nhất của Nhật Bản vào vũ trụ Free Fire. Chúng tôi luôn tìm cách tạo ra những nội dung mới lạ trong trò chơi. Chúng tôi tin rằng quan hệ đối tác của với One-Punch Man sẽ mang đến cho cộng đồng toàn cầu nhiều cơ hội hơn để chiến đấu theo phong cách đa dạng” - Harold Teo, đại diện Garena Free Fire cho biết.

Sự hợp tác của Free Fire với One-Punch Man sẽ mang đến cho người chơi cơ hội nhận được những bộ trang phục, vật phẩm và đồ sưu tập độc quyền của One-Punch Man trong trò chơi. Chúng ta đều hy vọng những yếu tố này sẽ cho phép game thủ phát huy khả năng của nhân vật Saitama để đánh bại bất kỳ đối thủ nào chỉ bằng một cú đấm.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0