BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Wag Bác Gấu nuối tiếc vì một dự định còn dang dở với Free Fire

13-01 11:09

Bác Gấu hy vọng năm 2021 sẽ là năm bứt phá của anh cùng tựa game Free Fire.

Khác với AS Mobile, Cô Ngân hay Gao Bạc, WAG Bác Gấu (Phạm Trung Vàng) đến với nghề làm streamer tựa game Free Fire khi đã có một nền tảng tài chính mạnh mẽ, là giám đốc của 2 công ty có tiềm lực kinh tế và ảnh hưởng không nhỏ tại Ninh Thuận.

Sinh năm 1990 thuộc lứa 9x đời đầu đã gắn liền cả tuổi thơ với sự phát triển của thị trường game online Việt Nam. Từ 2008, anh đã chơi Võ Lâm Truyền Kỳ ròng rã suốt 10 năm cho đến 2018 mới chia tay trò chơi này. Năm 2019 anh mới thực sự tìm thấy đam mê của mình trong Free Fire, nơi anh đặt quyết tâm chinh phục những đỉnh cao thực sự.​

Bắt đầu Livestream từ tháng 9/2019 với nickname WAG Bác Gấu, đầu tư nghiêm túc vào công việc, anh dần trở thành cái tên nổi bật trong cộng đồng game Free Fire. Anh đã chinh phục nhiều lần vị trí Top 1 rank thách đấu và vượt qua rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp trẻ, tài năng khác. Mỗi buổi livestream của anh thu hút hàng chục ngàn người xem cùng lúc là minh chứng cho sức hút trên Facebook Gaming của anh.​

Nhìn lại một năm làm việc, cống hiến, Wag Bác Gấu tâm sự: “Năm qua, mình đã đi cùng game Free Fire và đã đạt rất nhiều thành công trên con đường streamer. Tất cả các nền tảng mình làm việc đều đã trên 1 triệu lượt theo dõi, và có bên còn gần 2 triệu. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình chắc có lẽ là ngày game Free Fire nhận giải Esports Awards 2020 game mobile của năm. Quá tuyệt vời khi con game mình gắn bó đang phát triển mạnh mẽ!”.

Được điều này thì mất điều kia, Bác Gấu cho biết mình vẫn còn nhiều nuối tiếc trong năm cũ: “Điều mình tiếc nuối nhất có lẽ là năm vừa rồi mình quá lao tâm vào công việc và xây dựng các nền tảng mạng xã hội của bản thân nên chưa có thời gian lập cho mình 1 team Esport hoàn chỉnh, có lẽ năm tới sẽ là năm để mình bứt phá trong mảng Esports của Free Fire”.

Nam streamer 30 tuổi cũng đặt ra vài mục tiêu trong năm mới: đưa các nền tảng lên 2.5 triệu lượt theo dõi, riêng Facebook là hơn 3 triệu lượt, lập cho mình 1 team Esports chuyên nghiệp, chắt chiu cơ hội tham gia tranh tài ở sân chơi màu mỡ này!

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0