BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vươn lên TOP đầu BXH kho ứng dụng, Ỷ Thiên 3D khiến giang hồ chao đảo

18-09 10:03

Được đánh giá là một trong những tựa game “bom tấn” cuối năm 2016, Ỷ Thiên 3D ngay lập tức khẳng định sức mạnh của mình khi liên tục xuất hiện trong TOP kho ứng dụng Google Play.

Là tựa game MMORPG tái hiện chân thực cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Kim Dung, Ỷ Thiên 3D đã nhanh chóng nhận được nhiều ưu ái từ game thủ và thăng tiến một cách thần tốc trên bảng xếp hạng của Google Play, đồng thời nhận được rất nhiều đánh giá tốt đẹp của người sử dụng.

Theo những ghi nhận mới đây, Ỷ Thiên 3D đã vượt mặt nhiều đối thủ trong làng game Việt để “chễm chệ” trên TOP 1 Ứng Dụng Miễn Phí Mới Hàng Đầu và đứng TOP Ứng dụng miễn phí phổ biến nhất của Google Play. Đây cũng được coi là tín hiệu đáng mừng để Ỷ Thiên 3D tiếp tục khẳng định chỗ đứng của mình và ghi dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Việc Ỷ Thiên 3D vươn lên đứng TOP các bảng xếp hạng trong kho ứng dụng Google Play chỉ sau gần 2 tuần mở cửa cho thấy sự quan tâm của game thủ đối với tựa game này cũng như xu hướng trải nghiệm không ngừng của người chơi dành cho tựa game nhập vai cực HOT hiện nay. Không kén chọn người chơi có lẽ chính là ưu điểm lớn nhất để Ỷ Thiên 3D dành được sự yêu mến từ cộng đồng đến như vậy.

Được biết, để đạt được thành công như vậy, có lẽ, NPH Gamota đã tốn không ít công sức chau chuốt và hoàn thiện để mang lại một siêu phẩm hoàn hảo mang tên Ỷ Thiên 3D. Tuy nhiên, không ngủ quên trên chiến thắng, Ỷ Thiên 3D đang ẩn giấu rất nhiều bí mật đầy bất ngờ chưa được công bố hứa hẹn khiến cả cộng đồng phải chao đảo trong thời gian tới đây.

@ID8375@

Với mức độ bá đạo của mình, Ỷ Thiên 3D hứa hẹn sẽ vẫn còn tiếp tục vươn lên ngôi vị cao hơn trong bảng xếp hạng của làng game Việt. Hãy nhanh tay trải nghiệm Ỷ Thiên 3D và chờ đón những thành tích vang dội của tựa game này trong thời gian tới đây

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0