BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiếu Lâm - Thánh thủ tăng lữ trong Ỷ Thiên 3D

14-09 16:40

Trong Ỷ Thiên 3D, dường như Thiếu Lâm vẫn luôn là môn phái có trọng lượng dù cho không nhiều người tham gia môn phái này bởi Thiếu Lâm ẩn chứa 1 sức mạnh vô cùng bá đạo mà ít ai biết được.

Nga My đã hé lộ, tiếp theo sau đây sẽ là Thiếu Lâm - môn phái ít được quan tâm và yêu chuộng trong Ỷ Thiên 3D nhưng lại ẩn chứa 1 sức mạnh vô cùng vô tận mà có lẽ nhiều game thủ còn chưa biết tới.

Công phu thiên hạ xuất Thiếu Lâm - điều này hiển nhiên đã chứng minh cho tất cả thấy rằng Thiếu Lâm là 1 môn phái sở hữu những giá trị sức mạnh khôn lường. Trong Ỷ Thiên 3D cũng vậy, tuy không có những điểm sáng nổi bật và ấn tượng độc đáo như 3 môn phái còn lại thế nhưng, Thiếu Lâm được ví như 1 "tảng băng chìm" mà ít người có thể thấy được tiềm năng cực bá đạo của họ.

Minh chứng cho điều này, bất cứ game thủ nào quan tâm yêu thích và nghiên cứu về Thiếu Lâm chắc chắn sẽ thấy được những giá trị mang tầm "khủng bố" đủ sức càn quét của môn phái này. Dẫn đầu những cuộc chiến, phá tan cường địch, bảo vệ đồng đội phía sau và đặc biệt sở hữu những kĩ năng mang hiệu ứng choáng đáng sợ, Thiếu Lâm luôn có 1 vị trí cố định trong tiền tuyến.

Vậy nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả sức mạnh mà Thiếu Lâm khiến nhiều người mong đợi trong Ỷ Thiên 3D khi mà nếu kích hoạt được kĩ năng trấn phái "bá đạo" nhất mang tên Kim Trung Tráo - Thiếu Lâm sẽ trở thành "Chiến thần bất bại trong 10s" bởi hiệu ứng "Hấp thụ sát thương". Chỉ cần xuất chiêu này, mọi kẻ địch sẽ đều phải bỏ chạy không dám quay đầu lại.

Gameplay đa dạng, hệ thống môn phái đỉnh cao đảm bảo mang đến sự cân bằng nhất từ trước đến nay, Ỷ Thiên 3D đang đem đến những ấn tượng sâu sắc trong lòng game thủ Việt. Liệu trong tương lai, trò chơi này có còn giữ được phong độ này hay không ? Chúng ta hãy cùng chờ xem

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0