BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tìm đâu một tựa game nào quy tụ nhiều gái xinh như Ỷ Thiên 3D

16-09 07:08

Sở hữu dàn gái xinh “lung linh”, Nữ Vương Bang - Ỷ Thiên 3D nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trong làng game Việt những ngày qua.

Sự xuất hiện của Nữ Vương Bang tại Ỷ Thiên 3D, điều mà chưa một tựa game nào dám làm đã khiến cho rất nhiều nam nhân phải e dè nhưng cũng vui mừng không kém khi ngày đêm được chiêm ngưỡng nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của các nữ vương . Chắc chắn, sự đổ bộ của bang hội với toàn mỹ nhân xinh đẹp và tài năng này sẽ khiến không khí tại Ỷ Thiên 3D trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Hội tụ 55 thành viên xinh đẹp khắp bốn phương, số lượng nữ game thủ xin gia nhập Nữ Vương Bang vẫn không ngừng tăng lên đến chóng mặt. Tại đây, các game thủ nữ đã lập nên cho mình một thế giới riêng xoay quanh rất nhiều chủ đề từ: cách chơi, bí kíp đến khoe chiến tích lẫy lừng của mình,…

Và sự xuất hiện của các bóng hồng cũng không thoát khỏi mắt xanh của các anh hùng hào kiệt khắp thiên hạ. Trên thực tế thì từ trước đến nay, chỉ riêng việc một bang chủ là nữ trong game online cũng là điều khá hiếm gặp, huống chi khi Ỷ Thiên 3D lại xuất hiện Nữ Vương Bang và dĩ nhiên điều này đã trở thành chủ đề cực HOT đến như vậy.

Dĩ nhiên mỹ nhân Ỷ Thiên không hề là “bánh bèo vô dụng” hay liễu yếu đào tơ cần các nam nhi bao bọc mà họ đều xinh đẹp, độc lập, mạnh mẽ và đa tài. Đây cũng chính là điểm khác biệt khiến Nữ Vương Bang trở nên cuốn hút và khác biệt hơn hẳn những bang hội khác.

Hãy cùng ngắm nhìn dàn bóng hồng xinh đẹp và nóng bỏng của Ỷ Thiên 3D:

Nếu bạn đang muốn làm quen với những cô nàng “xinh đẹp và chơi game giỏi” thì chắc chẳn không thể bỏ qua cơ hội được trải nghiệm tựa game cực “CHẤT” mang tên Ỷ Thiên 3D. Cam đoan rằng, bạn sẽ không thể cưỡng lại được sức hút mà Ỷ Thiên 3D và Nữ Vương Bang mang lại.

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0