BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Minh Giáo – Bạo sát giữa vạn người trong Ỷ Thiên 3D

15-09 15:09

Với sức mạnh bạo kích và sát thương cao của Minh Giáo, game thủ hoàn toàn có thể biến nhân vật của mình thành 1 sát thủ thực thụ...

Sở hữu 4 đại môn phái được thiết kế và đầu tư vô cùng tỉ mỉ, Ỷ Thiên 3D mang lại cho người chơi những ấn tượng vô cùng mới mẻ và cái nhìn khá tốt thông qua những giá trị cân bằng của trò chơi. Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Minh Giáo - "sát thủ" mang màu sắc bí ẩn bậc nhất trong trò chơi.

Có nguồn gốc từ xứ Ba Tư xa xôi, Minh Giáo không chỉ mang 1 ngoại hình khác biệt hẳn về phong cách mà còn sở hữu những đặc điểm cũng như lối chiến đấu được coi là đặc sắc hơn hẳn các môn phái còn lại. Với thiên phú cao về bạo kích, sát thương cộng dồn, Minh Giáo có đủ sức mạnh để tiêu diệt bất cứ đối thủ nào trong tích tắc.

Chính lối chơi đánh nhanh tiêu diệt gọn này của Minh Giáo đã khiến đông đảo game thủ vô cùng thích thú cho nên có thể thấy trong game có khá nhiều môn đồ của giáo phái ngoại quốc này. Không chỉ vậy, với bộ kĩ năng đồng đều, mang đầy đủ các hiệu ứng choáng và đánh gục, nếu khéo léo sử dụng, game thủ sẽ tạo ra cho mình được 1 combo liên hoàn khiến nhân vật của người chơi khác không kịp trở tay.

Sở hữu sức mạnh cuồng bạo, những năng lực độc đáo cùng hiệu ứng đa dạng phù hợp với lối chơi nhanh gọn tốc độ đầy ma hoặc, Minh Giáo giống như 1 cơn lốc đủ sức quét sạch bất cứ những kẻ yếu nào trên mọi đấu trường.

Ỷ Thiên 3D đang ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trong cộng đồng gMO Việt bởi gameplay đa dạng cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn. Liệu trong tương lai, game thủ sẽ còn nhận được những bất ngờ gì từ trò chơi này nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem!

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0