Subasa

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Phái đẹp bất ngờ "đăng cơ, nắm quyền"

12-03 15:23

Nhân dịp 8/3, một số bang hội trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tổ chức event bất ngờ dàn cho các chị em: "phái đẹp lên ngôi". Hàng loạt các nữ game thủ bỗng nhiên lên nắm giữ những chức vụ cao trong bang.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không chỉ là một gMO giải trí mà còn tạo nên sân chơi giao lưu, kết bạn thân thiết giữa các game thủ. Mới đây, nhân dịp Quốc tế phụ nữ, các bang hội trong game đồng loạt tạo một event thú vị: "Cho toàn bộ game thủ nữ lên nắm quyền Bang phó, Trưởng lão, Bảo bối và biến cả Bang chủ và tất cả lãnh đạo trước thành thường dân trong một tuần."

Sự kiện này đã tạo nên một cuộc "cải cách" cực kì thú vị trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Ví dụ như toàn bộ trường hợp toàn bộ danh hiệu của các thành viên trong bang bị "cute hóa" thành Gấu Bông, Gấu Misa, Búp Bê... hay dùng chức quyền cấm chat một số thành viên thích... trêu gái.

Những chuyện dở khóc dở cười khi cho phái đẹp nắm quyền chưa dừng lại ở đó. Ở những hoạt động "hội đồng" như đánh Danh Tướng, do chưa có kinh nghiệm quản lý nên phong cách điều binh khiển tướng của chị em cũng chẳng giống ai khi các nàng sẵn sàng tha cho Boss vì Boss quá đẹp trai nhưng lại sẵn sàng gọi cả bang hội chỉ để diệt 1 kẻ địch bỗng nhiên xuất hiện.

Sự kiện "phái nữ lên ngôi" này sẽ kéo dài trong 1 tuần, bắt đầu từ ngày 8/3 hứa hẹn sẽ có nhiều "rắc rối" trong tương lai. Tuy nhiên đây ắt hẳn là một kỉ niệm vui vẻ đáng nhớ đối với cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0