Subasa

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Thủy Hoàng Giáng Thế có thực sự vượt trội hơn Danh Tướng?

06-03 12:55

Sau một tháng ra mắt, liệu Thủy Hoàng Giáng Thế trong phiên bản Sơn Hà Xã Tắc – tính năng thay thế Danh Tướng có thực sự hấp dẫn hơn “người tiền nhiệm”?

Lợi ích có được – mối quan tâm hàng đầu của game thủ

Tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, mối quan tâm hàng đầu của game thủ là chiến lợi phẩm – lợi tức đầu giá nhận được. Đối với các hoạt động bang hội như Danh Tướng hay Thủy Hoàng Giáng Thế thì lợi tức đấu giá càng được đề cao. Khi tham gia đánh boss, bang hội nào gây sát thương cao nhất, đầu tiên và kết thúc boss sẽ có cơ hội thu về nhiều chiến lợi phẩm nhất.

Ở Thủy Hoàng Giáng Thế, ngoài các vật phẩm nhận thường thấy là đá hồn, lệnh bài quân hàm hoặc đồng hành thì có thêm đồ phổ Hoàng Kim và Hòa Thị Bích. So với số lượng vật phẩm thì Danh Tướng hay Thủy Hoàng Giáng Thế bất phâm cao thấp nhưng nếu xét về lợi tức thì rõ ràng Hòa Thị Bích và phổ Hoàng Kim đã ắt đứt các thứ còn lại.

Chiến lược của người đứng đầu đưa bang hội tới chiến thắng cuối cùng

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, lợi tức đấu giá nhiều hay ít phụ thuộc khá lớn vào chiến lược của nhà lãnh đạo. Với mỗi hoạt động có trung bình 8-12 boss mạnh – yếu khác nhau thì bang chủ sẽ thay mặt bang mình thương lượng với các bang khác, lựa chọn boss phù hợp. Các bang sẽ vì lợi ích chung, dĩ hòa vi quý để nhường nhịn nhau, đôi bên cùng có lợi.

Chiến lược đánh boss hiệu quả nhất đó là bang chủ phân chia lực lượng, đánh 2-3 boss cùng lúc. Cụ thể giai đoạn đầu tất cả sẽ cùng tổng lực tấn công 1 boss, hạ nó xuống còn 30% rồi sau đó những thành viên level cao có thể chuyển sang đối tượng khác, tiết kiệm thời gian cho cả bang. Nếu như ở Danh Tướng, một bang hội chỉ có thể hạ được tối đa 2 boss thì trong Tần Thủy Hoàng, con số đó có thể là 3 nếu bang đó đủ mạnh.

Đoàn kết là sức mạnh

Tài cầm quân của nhà lãnh đạo là quan trọng nhưng nếu các tướng thiếu đi sự đồng lòng nhất trí thì cũng vô ích. Tính năng thoại trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát huy hiệu quả tác dụng của mình trong thời gian tham gia hoạt động, cho phép người chơi giao lưu, lắng nghe nhau để cùng chiến đấu và mang lại lợi tức cao nhất cho bang.

Kết luận

Đặt cạnh Danh Tướng đã khá quen thuộc với người chơi thì Thủy Hoàng Giáng Thế có lẽ khó và rắc rối hơn. Khi mới tham gia, các bang hội không tránh khỏi sự lung túng, tuy nhiên đây lại là cơ hội thu về lợi tức lớn mà các bạn không nên bỏ qua.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0