Subasa

Following: 20Follower: 34

Tình Nghĩa Giang Hồ - Phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

04-03 09:32

Tiếp nối thành công của các phiên bản Công Thành Chiến, Sơn Hà Xã Tắc, NPH VNG chính thức ra mắt Tình Nghĩa Giang Hồ, phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một trong những game mobile kiếm hiệp được yêu thích nhờ sở hữu cốt truyện đậm chất Kim Dung; lối chơi mới mẻ, các tính năng, hoạt động luôn được đổi mới, cập nhật. Phiên bản Tình Nghĩa Giang Hồ tiếp tục khiến các game thủ “sốt sình sịch” khi tập trung mạnh vào tính tương tác và kết nối xã hội.

Kết tình bằng hữu với tính năng Kết Bái Kim Lan và Tỉ Võ Chiêu Thân

Thế giới game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không đơn giản chỉ là những trận giao đấu mà còn là trải nghiệm khám phá, giao lưu giữa các game thủ. Tính năng mới Bái Kim Lan cho phép các game thủ có độ thân mật trên 30 hoặc những hiệp khách trên cấp 70 và có Kim Lan Phổ ghi dấu mối quan hệ thân thiết của mình đồng thời nhận thêm danh hiệu và thuộc tính đặc biệt.

So với Bái Kim Lan thì Tỉ Võ Chiêu Thân có phần phức tạp hơn, đòi hỏi người chơi phải trải qua cuộc tỉ võ lên tới 128 người. Tính năng này chia thày Bang Hội và Toàn máy chủ, mỗi hình thức diễn ra 1 lần/tuần. Để mở Tỉ Võ người chơi sẽ phải tiêu hao nguyên bảo bù lại họ có quyền thiết lập điều kiện cho người tham dự và chỉ người thắng cuộc mới được kết duyên với người mở Tỉ Võ Chiêu Thân và nhận tín vật.

Khắc Minh Vũ Khí – Tính năng khoe chiến tích cá nhân thông qua vật phẩm

Trong phiên bản mới Tình Nghĩa Giang Hồ, người chơi có thể dùng tính năng Khắc Minh Vũ Khí để khẳng định tên tuổi và năng lực của mình. Các chiến tích của người chơi sẽ được ghi nhận lên các món vũ khí hoàng kim hoặc các món đồ quý hiếm mà chỉ cần “nhìn một lượt” là đối thủ có thể nhận biết được bạn đã chiến thắng ở nhiệm vụ nào.

Bạch Hổ Đường khốc liệt hơn khi mở rộng quy mô liên server

Các bang hội trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không ai là không biết đến vùng đất đắc địa Bạch Hổ Đường. Nơi đây có 8 cổng khác nhau và nhiều mốc giờ tham gia khiến game thủ khó có thể lường trước được thử thách nào đang đợi. Thông thường với máy chủ ổn định, các bang hội mạnh sẽ có mốc giờ tham chiến cố định và thường chọn cách tránh đụng độ, thay phiên làm nhiệm vụ ở Bạch Hổ Đường khiến cho mảnh đất này mất đi tính cạnh tranh khốc liệt. Mở rộng thành dạng thức liên server, các bang hội, kể cả kẻ mạnh cũng sẽ phải cẩn trọng hơn, buộc phải sẵn sàng nghênh chiến.

Bên cạnh các thay đổi lớn nổi bật nói trên thì bản cập nhật mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn có thêm các hiệu chỉnh nhỏ như trao quà tấn tú cho người chơi cũ quay lại game; mở trang bị cho thú cưỡi; nâng cấp nhiệm vụ sư đồ…

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0