Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mất trắng tài khoản vì tin tưởng “Admin giả”

30-10 13:15

Câu chuyện "dở khóc, dở cười" của game thủ dưới đây sẽ làm chúng ta rút ra một bài học bổ ích.

Sau giai đoạn Alpha Test thành công rực rỡ mới đây tựa game bom tấn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức ra mắt với phiên bản Open Beta hoành tráng. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn đi vào hoạt động sản phẩm của NPH VNG đã vướng phải những vấn đề nghiêm trọng. Điển hình là tình trạng lừa đảo, phá hoại tài khoản đang diễn ra trong cộng đồng game thủ nơi đây.

Cụ thể, cách đây không lâu một game thủ dấu tên đã đăng tải những dòng tâm sự cùng lời cảnh báo cho toàn bộ cộng đồng khi anh này bất ngờ dính bẫy của “Admin giả”. Theo lời miêu tả của game thủ trên thì bằng một cách nào đó kẻ gian đã mạo danh Admin và tra hỏi mật khẩu qua đó thực hiện hành vi phá hoại. Hậu quả để lại là mọi trang bị, vật phẩm... giá trị đều bị xóa bỏ hoàn toàn những gì còn lại chỉ là nhân vật chính cùng thứ hạng lực chiến tụt thê thảm. Trước câu chuyện có phần đáng thương của game thủ trên cộng đồng người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có những phản ứng trái chiều. Đa phần game thủ đều tỏ thái độ cảm thông đối với người bị hại nhưng bên cạnh đó cũng là một vài ý kiến phê phán sự cả tin cũng như đặt ra nghi vấn về lòng tham của game thủ trên.

Cũng cần nói thêm, hành vi lừa đảo của những kẻ xấu mạo danh “Admin” hoặc “GM” thường sử dụng chiêu bài tặng quà qua đó yêu cầu cung cấp thông tin tài khoản để có thể dễ dàng phá hoại. Mặc dù đây là một chiêu trò không còn mới mẻ nhưng nhờ sự tham lam của một bộ phận game thủ nên nó vẫn tồn tại và gây ra những hậu quả “dở khóc, dở cười”. Hơn nữa để giải quyết vấn đề này dứt điểm, BQT Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng nên có những cảnh báo đến người chơi nhằm giúp game thủ nhận diện kẻ gian cũng như tìm ra biện pháp khắc phục.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0