Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xuất hiện Auto: Liệu VNG có cho phép người chơi sử dụng?

19-11 16:47

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã bất ngờ xuất hiện hệ thống Auto do game thủ lập trình, trước vấn đề này liệu NPH VNG sẽ ngăn cản hay cho phép người chơi sử dụng?

Ra mắt chính thức vào ngày 17/10, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lập tức đã trở thành cái tên đáng chú ý nhất của làng game Việt trong thời gian vừa qua. Với lượng người chơi luôn ở trạng thái đông nghịt, VLTK Mobile đã thể hiện được sức hút mạnh mẽ như những gì người đàn anh VLTK bản PC đã làm được trong quá khứ. Tương tự như nhiều game nhập vai khác, các vấn đề liên quan đến hệ thống Auto luôn được người chơi VLTK Mobile đặc biệt quan tâm.

Và có cầu ắt sẽ có cung, mới đây một game thủ VLTK Mobile đã tự lập trình cho mình một hệ thống auto khá đầy đủ và hoàn chỉnh. Hệ thống này chạy trên PC và hỗ trợ cho các phần mềm giả lập mobile trên máy tính. Theo chia sẻ của game thủ trên thì hệ thống này đang trong quá trình hoàn thiện và sửa đổi nên mới chỉ được thử nghiệm ở một số máy. Khi hệ thống hoàn thiện, phần mềm Auto này sẽ được giới thiệu công khai. Được biết hiện nay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không tích hợp phần mềm Auto vào sản phẩm có sẵn. Chính vì lẽ đó game thủ sẽ phải trải nghiệm bằng tay trong suốt quá trình chơi. Trong bối cảnh đó, nếu hệ thống này được ra đời, nó sẽ trở thành một công cụ đắc lực trong các game thủ. Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, liệu NPH VNG có cho phép điều này xảy ra?

Cần biết, về mặt lý thuyết hệ thống Auto nói trên là phần mềm thứ 3 và người chơi không được quyền sử dụng để can thiệp vào quá trình trải nghiệm. Nhưng trên thực tế, phần mềm này sẽ đem đến cho game thủ sự dễ dàng, thoải mái cũng như rút ngắn thời gian thăng cấp, đề thăng chiến lực. Hơn nữa, nếu được sử dụng một cách rộng rãi thì tác hại của nó là không nhiều khi tính cân bằng vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, việc game thủ nhanh chóng trở nên mạnh mẽ cũng khiến họ vô tình đầu tư nhiều tiền bạc hơn. Ở khía cạnh này, NPH VNG là đối tượng trực tiếp hưởng lợi. Còn nhớ, ở những tựa game online cùng thể loại đã từng xuất hiện trước đó như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, hay Thiên Long 3D... VNG cũng “khuất mắt trông coi” cho phép game thủ thoải mái sử dụng Auto mặc dù không trực tiếp ủng hộ.

Có thể thấy, nhiều khả năng NPH VNG sẽ không quá gay gắt trong chuyện người chơi sử dụng Auto và đây là con đường đúng đắn mà NPH này đã từng tạo ra thành công ở Võ Lâm Truyền Kỳ 10 năm về trước. Nhưng cũng cần lưu ý về sự xuất hiện của hệ thống Auto, tránh trường hợp đây trở thành tiền đề cho màn góp mặt của những phần mềm gian lận đủ sức phá hoại tựa game.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0