Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không như kỳ vọng: NPH đang cố “bịt miệng” người chơi?

28-09 20:50

Vẫn biết luôn có nhiều quan điểm cố ý "dìm hàng" chất lượng của một tựa game nhưng việc cố ý "bịt miệng" người chơi là hành động hoàn toàn sai trái.

Ngày 27/9 vừa qua, tựa game được mong chờ nhất tháng 9 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với phiên bản Alpha Test. Khó có thể phủ nhận sản phẩm của NPH VNG là một tựa game chất lượng khi đã mang đến cho cộng đồng game thủ nơi đây một nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi cũng không kém phần cuốn hút. Tuy nhiên, những vấn đề nảy sinh trong quá trình người chơi trải nghiệm là không thể tránh khỏi và biện pháp NPH VNG dùng để khắc phục điều này thì lại vô cùng đáng lên án.

Cụ thể, trong quá trình trải nghiệm tựa game đã có một bộ phận lớn game thủ cảm thấy chưa vừa lòng ở Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Lý do được đưa ra thì vô vàn từ việc coi đây là một tựa game vượt ải cho đến những lời khẳng định Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không giống với đàn anh cùng tên trên nền tảng PC. Điều này là hoàn toàn khó có thể tránh khỏi vì mỗi người chơi đều sở hữu một quan điểm riêng và việc họ thể hiện điều đó là không hề sai trái.

Tuy nhiên, đáp lại những lời phản ánh của người chơi trên hội nhóm chính thức là hành động thẳng tay “cấm hoạt động” của admin chứ không phải là đàng hoàng giải thích hay chỉ ra điểm sáng của tựa game. Thiết nghĩ, hành động này của vị admin không những trực tiếp tạo cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile một môi trường kém lành mạnh mà còn khiến những game thủ tâm huyết có lý do để sẵn sàng quay lưng với những sản phẩm của NPH VNG.

Tuyên bố khó hiểu của admin hội nhóm

Hình ảnh thể hiện Facebooker "Bui Tuan Anh" là Quản Trị Viên của hội nhóm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Một game thủ do quá bức xúc nên đã lớn tiếng phê phán hành động của admin và lập tức bị cấm hoạt động

Nhìn rộng ra, có thể đây chỉ là hành động bộc phát vì quá bức xúc của admin nhưng cũng không ngoại trừ khả năng đứng sau hành động này chính là NPH VNG. Nếu điều này là có thật thì quả là đáng tiếc cho một sản phẩm hấp dẫn như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhưng lại sở hữu một cộng đồng kém lành mạnh khi chỉ biết ca tụng tựa game một cách vô thức.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0