Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm Returns: Sản phẩm được đặt hàng để tái hiện huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ?

24-09 19:50

Võ Lâm Returns là tựa game kiếm hiệp sẽ được NPH Soha Game ra mắt trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin 9Gate ghi nhận, sắp tới NPH Soha Game sẽ cho ra mắt tựa game lấy đề tài kiếm hiệp mang tên Võ Lâm Returns. Mặc dù được quảng bá là mang sức hấp dẫn riêng biệt và không dựa hơi bất cứ sản phẩm nào trước đó nhưng ngay từ cái tên, Võ Lâm Returns đã cho thấy tham vọng khôi phục lại thời hoàng kim của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ.

Hiện tại, NPH Soha Game vẫn chưa có nhiều hé lộ về gameplay cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm đình đám này. Tuy nhiên, qua một số hình ảnh, clip ban đầu có thể nhận định Võ Lâm Returns sở hữu tương đối nhiều nét tương đồng với cả hai tựa game kiếm hiệp đã đi sâu vào tiềm thức game thủ là Kiếm Thế và Võ Lâm Truyền Kỳ. Đầu tiên là ở khía cạnh đồ họa, với nền tảng 2D đơn giản, thiết kế nhân vật, trang bị mộc mạc, ít màu sắc chú trọng vào sự cổ kính, chân thực Võ Lâm Returns cho thấy một bộ mặt tuy không thực sự quá ấn tượng nhưng lại khơi dậy cho người chơi những kỉ niệm khó quên của một thời bôn tẩu giang hồ, “chọc trời, khuấy nước”.

Ở Gameplay, tựa game cũng thể hiện những nét tương đồng với Võ Lâm Truyền Kỳ khi xây dựng theo lối tự do, cho phép người chơi PK, đánh quái trực tiếp trên bản đồ không cần thông qua võ đài hay hệ thống vượt ải. Bên cạnh đó là hệ thống tính năng bao gồm những điểm nhấn như nhiệm vụ Dã Tẩu, Trùng Sinh nhân vật hay Phi Phong hệt như tựa game Kiếm Thế.

Nhìn chung, thời điểm hiện tại chưa thể có sự đánh giá chính xác về Võ Lâm Returns nhưng nếu nói đây là một sản phẩm không ăn theo huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ là hoàn toàn không đúng. Từ đồ họa cho tới gameplay, tựa game đều cho thấy dáng dấp của đàn anh trên nền tảng PC. Tuy nhiên, nếu NPH Soha Game mang tới cho game thủ những nét đổi mới và đột phá riêng biệt thì Võ Lâm Returns sẽ không khó để trở thành một sản phẩm thành công tại thị trường game Việt.

Fanpage: https://www.facebook.com/VoLamReturns/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-returns-776.html

Võ Lâm Returns

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0