BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xuất hiện tựa game tự xưng là ‘Minh chủ’ của dòng game Võ Lâm

22-09 17:40

Được biết, gần đây làng game Việt bất ngờ lộ diện một landing bí ẩn với tuyên bố hùng hồn Game Võ Lâm – Đẳng cấp và Khác biệt

Đọc võ hiệp Kim Dung, nói chuyện Võ Lâm Minh Chủ

Sau các tác phẩm làm tan nát lòng người, lấy đi của độc giả rất nhiều nước mắt như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Hiệp Lữ … thì Tiếu Ngạo Giang Hồ tương đối ít bi thương. Nếu có, họa chăng chỉ là khúc dân ca Phúc Kiến “Chị em lên núi hái chè” tan vàng nát đá mà Nhạc Linh San ngân lên cuối truyện, là những giọt nước mắt si tình của ni cô Nghi Lâm rơi chốn Hằng Sơn.

Song đúng như cái tên lột tả hai từ “Giang hồ” và “Tiếu ngạo”, thế giới võ lâm đã tái hiện chân thực hơn bao giờ hết. Minh tranh ám đấu, chính tà xung đột cũng như tham vọng thống nhất giang hồ hiện rõ nhất. Khát khao trở thành Minh chủ Võ lâm hiệu triệu quần hùng luôn nung nấu trong tâm can của khách giang hồ. Từ ước mơ thống nhất, trở thành Minh chủ Ngũ Nhạc Kiếm Phái của Tả Lãnh Thiền, Nhạc Bất Quần bên chính phái, cho đến ước mơ “Thiên thu vạn tải – Nhất thống giang hồ” của Nhật Nguyệt Thần Giáo.

Lạm bàn chuyện làng game Việt và các sản phẩm chủ đề Võ lâm

Bàn chuyện làng game Việt với câu chuyện đang sốt “Sự xuất hiện tràn làn của các tựa game chủ đề Võ hiệp”. Không khó để nhận ra, các sản phẩm như Kiếm Tung Mobile, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Võ Lâm Tái Khởi … đang ồ ạt xâm lấn làng game Việt Nam. Đó còn chưa nói đến việc sắp sửa xuất hiện Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – 12 năm Hoàng Kim Tái Khởi, đang đánh mạnh vào cộng đồng VLTK phiên bản PC khi xưa.

Song liệu đó có phải là thế giới game “Công Thành Chiến”, “Tình Nghĩa Giang Hồ” mà bạn từng được biết? Liệu nó có thể khơi gợi lại “nguyên vẹn những xúc cảm khi xưa” như NPH quảng cáo?

@ID8505@

Chúng ta lại một lần nữa liên tưởng đến Võ hiệp Kim Dung – thế giới võ lâm đầy đủ nhân sinh quan với nhiều triết lý, mà cụ thể là phần mở đầu của Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Chuyện rằng, khi Giác Viễn đại sư vốn là sư phụ của Trương Quân Bảo viên tịch, cậu thiếu niên Quân Bảo bơ vơ không nơi nương tựa, toan tìm đến Tương Dương để bái Quách Tĩnh học võ công theo lời giới thiệu của Quách Tương. Đi dọc đường, đến chân núi Võ Đương thì nghe tâm sự của 2 vợ chồng trẻ nhà quê, người vợ quở trách chồng:

- Là một nam tử hán, đại trượng phu mà không chịu tự lập phát triển, lại đến ăn nhờ ở đậu chị và anh rể. Vợ chồng mình còn mạnh chân khỏe tay, tay làm hàm nhai, dù rau dưa cà muối, cơm cháo qua ngày cũng đâu có hề gì.

Chính lời nói này đã khiến Quân Bảo bừng tỉnh, gián tiếp khai sinh ra một vị Đại tông sư trước chưa có ai mà sau cũng không ai theo kịp, khiến tên tuổi Võ Đang ngàn năm sau vẫn còn chói lọi.

Võ học cũng như game, cần không ngừng nỗ lực và sáng tạo, nếu cứ bám víu lấy quá khứ thì chỉ có nước thụt lùi. Bạn yêu thích Kiếm hiệp, nên thích chơi game Võ Lâm. Vậy nếu suốt ngày chỉ có hồi ức với hẹn ước, nhớ mãi về quá khứ hơn chục năm trước, vậy thì làm sao biết đến một "giang hồ rộng mở" có "đầy những thứ mới" đang chờ khám phá.

Được biết, gần đây làng game Việt bất ngờ lộ diện một landing bí ẩn với tuyên bố hùng hồn Game Võ Lâm – Đẳng cấp và Khác biệt. Theo như thông tin trên landing nhấn mạnh rằng: đây không phải là Game Võ Lâm TK, mà còn khác biệt và Đẳng cấp hơn. Không cần hẹn ước, công bằng cho tất cả. Thỏa sức PK – thể hiện trình độ.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, liệu đây có phải chỉ là quảng cáo của NPH hay làng game Việt sắp sửa xuất hiện một tựa sản phẩm game chủ đề Võ hiệp thực sự đẳng cấp, trở thành “Minh chủ” của “dòng game Võ Lâm” đang như nấm mọc sau mưa như hiện nay.

Câu trả lời có lẽ chờ hạ hồi phân giải, nhưng hãy tin và hy vọng là như thế.

Trang chủ: http://volamminhchu.vn/landing

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0