BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Minh Chủ tổ chức giải đấu PK vô tiền khoáng hậu trên di động

12-11 12:45

Sau 1 tháng ra mắt, vào 26/11/2016, gMO Võ Lâm Minh Chủ sẽ chính thức khai mở giải đấu Võ Lâm Minh Chủ I – giải đấu PK đầu tiên trên di động.

Gần đây có lời sấm truyền rằng: “Nam Trung thắng cử – Minh chủ xuất thế”. Chính bởi thế nên toàn bộ giang hồ rúng động khi hay tin rằng ngày 09/11, hào phú Đỗ Nam Trung đã chính thức trở thành Tổng Thống thứ 45 của Hoa Kỳ Đế Quốc. Vậy nên giang hồ càng háo hức và sục sôi về “danh tính”  Minh Chủ lần I của Võ Lâm Minh Chủ.

Chỉ một ngày sau đó, trên Fanpage của gMO Võ Lâm Minh Chủ chính thức hé lộ về một giải đấu được giới thiệu là “Giải đấu PK Vô Tiền Khoáng Hậu trên di động.”

Theo chia sẻ, ngay sau khi giải đấu bắt đầu khởi tranh, đầu tiên 32 cao thủ cùng một cụm Máy chủ sẽ tranh tài tìm ra 4 hào kiệt bản lãnh nhất lọt vào Vòng chung kết. Kế đó, cụm 8 server liên tục sẽ cử hành tỷ võ đại hội. Quần hùng loạn chiến, “Không giới hạn võ học, không giới hạn Pk”, người nào có đủ bản lãnh đả bại quần hùng sẽ trở thành “Võ lâm Minh chủ”. Đặc biệt, ngoài những phần thưởng ingame giá trị, thì Minh Chủ – Quán quân của giải đấu sẽ  sở hữu Hoàng Kim Lệnh Bài, ẩn chứa sức mạnh thần bí có thể khiến chủ nhân của nó “Hiệu triệu quần hùng - Nhất thống giang hồ”.

Sự kiện lớn và hấp dẫn vậy, hẳn nhiên phải được luận bàn cặn kẽ nhiều chiều, thậm chí phải ầm ĩ. Ví như giới game thủ phát cuồng hung hăng chém loạn diễn đàn, phải có event chảy tràn như suối lũ trên fanpage, post như mưa sa trên group. Nhiều gã có máu mặt, nổi danh ở từng cụm server, khi biết tới Đại hội thì đập tay chan chát nát bàn nát ghế. Thế rồi khoác lác, Hoàng Kim Lệnh Bài  đó hẳn đã là vật trong túi của ta. Hẳn nhiên, vừa trở thành “Võ Lâm Minh Chủ”, lại rinh về cho mình lệnh bài có sức “hiệu triệu thiên hạ”, có kẻ nào mà không động tâm.

Lại như lời của một gã giang hồ lãng tử, cho dù Hoàng Kim Lệnh Bài không hiệu triệu thiên hạ được thì đã làm sao? Nghênh ngang giang hồ, gặp kẻ nào ngứa mắt ta dùng Lệnh Bài làm ám khí ném trúng mặt, ắt hắn sẽ chết tươi không nghi ngờ. Hoặc như lúc nổi hứng, mang Hoàng Kim Lệnh Bài ra treo vào cổ rồi nghênh ngang đi dạo Thanh lâu tửu quán, khả năng lớn câu được vài em mỹ nữ tuổi teen chân dài đến nách chứ chẳng đùa. Dĩ nhiên, Đỗ Nam Trung đắc cử thì giá vàng đang tăng chóng mặt mà.

@ID9312@

Cứ nhắc đến sự kiện đi tìm Võ Lâm Minh chủ, cũng phải 10 năm rồi mới có một kỳ Tỷ võ đại hội khiến người ta hào hứng như thế. Từ hảo hán đồng bằng đến trẻ trâu miền ngược, từ game thủ lão thành đến anh hùng bàn phím, nhắc tới Đại hội Võ Lâm Minh Chủ – giải đấu PK đối kháng đầu tiên trên di động, ai ai cũng bé giọng, mắt sáng lên. Vâng, khẩu hiệu của chúng ta là: Làm cho Võ Lâm một lần nữa xuất hiện Minh Chủ.

Không lâu nữa đâu, ngày 26/11 mà thôi!

Trang chủ: http://volamminhchu.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-minh-chu-774.html

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0