Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm Minh Chủ đang vướng vào vòng quay luẩn quẩn?

10-11 09:49

Sau những ngày đầu tiên ra mắt thành công rực rỡ, Võ Lâm Minh Chủ đang vấp phải sự phản đối kịch liệt từ game thủ.

Võ Lâm Minh Chủ là tựa game hấp dẫn được ra mắt cách đây không lâu. Nhờ chiến dịch PR rầm rộ cùng sự thú vị trong lối chơi, đồ họa, sản phẩm của NPH VTC Mobile quả thực đã gây ra cơn sốt trên thị trường game Việt.

Nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ khi mới đây Võ Lâm Minh Chủ đã bắt đầu vướng phải những vấn đề vô cùng bất cập xung quanh cách vận hành của tựa game. Cụ thể, hiện tại trên hội nhóm chính thức của Võ Lâm Minh Chủ đang là những lời phản đối, phàn nàn của người chơi về vấn đề tựa game hút máu một cách thái quá. Đây không còn là vấn đề quá mới mẻ, đã từng xuất hiện ở nhiều tựa game khác nhau, nằm ở mọi thể loại, và đến từ tất cả các NPH. Nhưng nếu nhìn một cách khách quan, kĩ càng thì có thể thấy vấn đề của Võ Lâm Minh Chủ khác xa chúng ta thường nghĩ.

Đầu tiên, cần biết trước khi ra mắt Võ Lâm Minh Chủ đã có một chiến dịch PR rầm rộ với vô số phát ngôn gây sốc được đăng tải lên nhiều mặt báo khác nhau cùng với đó là những buổi họp báo, giới thiệu sản phẩm vô cùng hoành tráng. Đây là một hành động đúng đắn và cần thiết ở thời điểm đó nhưng nó cũng là một con dao hai lưỡi có thể khiến NPH VTC Mobile “đứt tay” bất cứ lúc nào.

Và sự thực là ở thời điểm hiện tại VTC Mobile đã tiến gần đến bờ vực của “đứt tay”. Trước hết là chi phí tổ chức, quảng cáo một cách hoành tráng như vậy chắc chắn là vô cùng lớn và đòi hỏi NPH VTC Mobile phải có phương án thu hồi khi tựa game chính thức ra mắt. Yếu tố này, kết hợp với chi phí mua bán, vận hành tựa game càng khiến lợi nhuận trở thành một gánh nặng đối với đơn vị chủ quản. Hậu quả để lại là như chúng ta thấy hiện tại Võ Lâm Minh Chủ buộc phải hút máu một cách thái quá và vướng vào những lời phản đối của game thủ.

@ID9109@

Đây thực chất là một vòng xoay luẩn quẩn và đã diễn ra ở không ít tựa game của VTC Mobile. Đáng buồn là NPH này có vẻ chưa nhận ra điều đó hoặc cố tình hành động theo kiểu “vắt chanh bỏ vỏ” nên suy cho cùng người dại dột nhất vẫn cứ là game thủ mà thôi.

Trang chủ: http://volamminhchu.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-minh-chu-774.html

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0