BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Bá Thiên Hạ ra mắt bài hát game cực chất - Vừa nghe nhạc vừa có quà

15-04 18:40

Chưa cần tới 4p47s, Võ Bá Thiên Hạ đã khiến người chơi sung sướng với bài hát cực chất, đi kèm theo đó là sự kiện mở cửa tự do với phần quà trị giá lên đến 5 triệu đồng.

Ngày 13/4 vừa qua, Võ Bá Thiên Hạ đã chính thức tung ra bài hát chủ đề với sự góp giọng của Rapper Phan Ann. Ca từ, âm điệu trong game hòa quyện với nhau tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc hỗn độn, giúp người chơi mường tượng ra được bức tranh muôn màu, muôn vẻ mà Võ Bá Thiên Hạ dày công xây dựng.

Cụ thể, nội dung MV của Võ Bá Thiên Hạ xoay quanh những vấn đề của xã hội lúc bấy giờ. Tình yêu đôi lứa, hận thù, chiến tranh, áp bức… là những yếu tố được đặc biệt làm rõ. Khi xã hội còn loạn lạc, cuộc chiến thần ma dần đi vào giai đoạn khốc liệt nhất, tình cảm giữa nhân vật Phan huynh và người thương phải tạm gác lại, mỗi người đầu quân cho một môn phái nhằm thay trời hành đạo, diệt trừ cái ác.

Trong khi Phan huynh đeo trên mình thanh kiếm báu, quyết tâm gia nhập Thục Sơn để trả thù và đòi lại công bằng cho mình, thì người thương của anh đã hướng mình theo Thiên Môn - môn phái sử dụng ô dù có khả năng tấn công với tốc độ cao và độ linh hoạt, khéo léo cực kỳ nhạy bén. Cả hai người tuy khác môn phái, song lời hẹn ước gặp lại sau 5 năm mùa hoa nở vẫn còn ở đó chờ đợi.

Cũng theo Clip, Võ Bá Thiên Hạ một lần nữa khẳng định lại chữ “Bá” của mình. “Bá” từ võ công, “Bá” từ trang bị, “Bá” từ sát thương đều là những cái “bá” mà người chơi hướng đến, nhằm theo đuổi mục tiêu riêng và khẳng định bản thân mình trước cảnh giới Tu tiên, tuy vậy, Võ Bá Thiên Hạ cũng gài vào một thông điệp ẩn, đó là đừng để bị bóng tối nuốt chửng, hay mờ mắt bởi thứ quyền lực mang tên “bá”.

Chất lượng bài hát cũng là chủ đề được người chơi nhắc đến trong những ngày gần đây. Từng câu từ trong bài hát đều vô cùng thấm thía, kết hợp cùng giai điệu lúc trầm bổng của tiếng đàn tranh, đàn nhị, lúc lại bùng nổ bởi âm thanh EDM tạo nên một bản hòa ca độc đáo, để lại ấn tượng mạnh ngay từ những nốt đầu tiên.

Cuối cùng, không chỉ được thưởng thức giai điệu tuyệt hảo, người chơi còn nhận được những phần quà hấp dẫn chỉ cần qua vài thao tác đơn giản. Vừa được nghe nhạc, vừa được quà, thì thử hỏi trên thế gian này có ai có thể chống lại sự cám dỗ này. Truy cập ngay link MV Võ Bá Thiên Hạ để nhanh tay sở hữu ngay Bá Cường Lệnh trị giá 5 triệu đồng:

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0