BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Võ Bá Thiên Hạ: Hiệu ứng kỹ năng chất phát ngất, gameplay đồ sộ đủ sức cho người chơi xưng bá

10-04 18:31

Vài phút trải nghiệm Võ Bá Thiên Hạ, cả thế giới Tu Tiên xưa cũ như hiện ra ngay trước mắt, người chơi tha hồ vùng vẫy, xưng bá khắp bốn phương.

Tiên hiệp - võ hiệp - kiếm hiệp là những đầu game đã xuất hiện tại thị trường game Việt được khá lâu, song cảm giác của những “lần đầu tiên” dường như đã mai một đi trong lòng game thủ. So với trước đây, những đầu game ra mắt sau này không còn đem lại cho người chơi cái cảm giác “bá” của ngày xưa nữa.

Trong 3 dòng game kể trên, có thể nói Võ Bá Thiên Hạ nghiêng phần nhiều về dòng game Tiên hiệp, nhưng lại thuộc một nhánh khác là Tu Tiên, với nhiều diễn biến thú vị hơn về cả cốt truyện và gameplay. Chủ đề Tu tiên từ tiểu thuyết cho đến phim ảnh, truyện tranh đều đề cập đến chữ “bá”, thứ mà game thủ Việt đang rất “khát” ở thời điểm hiện tại.

“Bá” ở đây có một sự khác biệt vô cùng lớn với cái “bá” của những đầu game thông thường. Nếu như các tựa game khác quan niệm việc trở nên bá đạo là phải đầu tư rất nhiều về cả thời gian, công sức và tiền bạc thì trong Võ Bá Thiên Hạ, “bá” ở đây chỉ thuần khiết là trải nghiệm hành trình Tu tiên, từ một người bình thường không có gì trong tay để đạt được thành tựu to lớn.

Bốn lớp nhân vật được xây dựng xung quanh thế giới của Võ Bá Thiên Hạ cũng vô cùng quen thuộc và gợi lại nhiều cảm hứng nơi game thủ Việt. Trong đó, đặc biệt nhất có thể kể đến Thục Sơn và Côn Lôn, những môn phái gần như “đóng đinh” trong các đầu game nổi tiếng, Thiên Môn và Thần Vũ tuy không quen thuộc bằng song đều là những môn phái lớn được nhắc đến nhiều trong các tiểu thuyết tiên hiệp.

Yếu tố làm nên sự thành công của Võ Bá Thiên Hạ không thể không kể đến các hệ thống chiến trường, đấu trường PvP được xây dựng tỉ mỉ, kỹ càng. Không chỉ đạt yêu cầu về mặt số lượng, tần suất, các tính năng PvP trong Võ Bá Thiên Hạ như Công thành chiếm đất, Chiến trường còn được đảm bảo về mặt chất lượng khi liên tục cập nhật,đổi mới theo nhu cầu của người chơi.

Các tính năng phát triển nhân vật được Võ Bá Thiên Hạ đặc biệt chú trọng. Xoay quanh một nhân vật, người chơi sẽ có vô vàn những cách khác nhau để tăng lực chiến, từ những tính năng có thể tăng lực chiến trực tiếp như trang bị, cường hóa, khảm đá cho đến bộ ba Cánh - Thú Cưỡi - Đồng hành bất bại, đủ sức đánh gục người chơi nào với tạo hình đã mắt và công năng mạnh mẽ.

So với những tựa game hiện đại, đồ họa của Võ Bá Thiên Hạ dư sức làm vừa lòng những game thủ khó tính nhất. Bằng cách áp dụng phong cách cổ điển, hình ảnh trong Võ Bá Thiên Hạ luôn gợi lại những cảm xúc bất di bất dịch trong tiềm thức của người chơi, song hiệu ứng kỹ năng lại hiện đại và cực kỳ choáng ngợp, phù hợp với tính chất của dòng game Tu Tiên.

Có thể nói, sức hút mà Võ Bá Thiên Hạ đem lại được kết hợp giữa cả hiện đại và cổ điển, là lãnh địa hoàn toàn phù hợp để cho người chơi thỏa thức Tu Tiên, xưng bá theo nhiều cách khác nhau. Chỉ cần một lần đặt chân vào Võ Bá Thiên Hạ, bất cứ ai cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác “bá” vừa lạ vừa quen vốn đã được chôn sâu trong tiềm thức.

Fanpage: https://www.facebook.com/vobathienha

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0