Cucku

Following: 0Follower: 3

Bạn sẽ “Bá” như thế nào trong Võ Bá Thiên Hạ?

05-04 15:51

Để cộng đồng chờ đợi mòn mỏi suốt thời gian dài, cuối cùng Võ Bá Thiên Hạ của nhà phát hành Gosu đã đưa thông tin game sẽ ra mắt trong tháng 4/2019.

Dự định ra mắt từ tháng 12/2018 nhưng Võ Bá Thiên Hạ bỗng nhiên im ắng khiến game thủ cực kỳ hụt hẫng. Thời điểm đó, đã có khá nhiều người chơi quan tâm thích thú với tựa game này bởi họ cảm thấy hiếu kỳ với những hình ảnh khắc họa thế giới võ hiệp pha lẫn tiên hiệp cực kỳ lộng lẫy trên nền đồ họa 3D sắc nét.

võ bá thiên hạ

Những ngày gần đây, Võ Bá Thiên Hạ bất ngờ xuất hiện trở lại với động thái đăng tải hàng loạt thông tin hấp dẫn trong game trên trang fanpage chính thức. Theo như lời hẹn ước của nhà phát hành Gosu, thời gian mở cửa sẽ sớm được công bố và dự kiến sẽ là 1 ngày đẹp trời trong tháng 4/2019 này.

võ bá thiên hạ

Võ Bá Thiên Hạ tự tin khẳng định mình qua những tiêu chí hấp dẫn như game thủ tham gia sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt trang bị “bá cháy”, xuất chiêu cực kỳ “bá đạo” và thỏa sức tung hoành trở thành “bá chủ” tứ phương. Liệu thế giới này có thực sự “bá” như vậy hay không?

võ bá thiên hạ

Võ Bá Thiên Hạ đưa người chơi vào câu chuyện luyện võ xưng thần. Tại đây bạn sẽ bắt đầu tất cả từ một kẻ phàm nhân muốn đắc đạo trở thành tiên và trong suốt hành trình đó phải trải qua vô số kiếp nạn (có thể ví như nhân vật Tần Vũ trong Tinh Thần Biến, vượt qua nhiều khó khăn mới phi thăng tiên giới). Lúc này, bạn phải chọn gia nhập 1 trong 4 phái đang thống lĩnh giang hồ để tiến hành con đường tu tiên.

1 trong 4 phái của Võ Bá Thiên Hạ chính là: Thiên Môn, Côn Lôn, Thục Sơn và Thần Vũ. Theo tiêu chí “bá đạo” của mình, game xây dựng các nhân vật này theo hướng chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ. Có thể thấy rõ điều này qua điểm nổi trội của từng phái, Thần Vũ tấn công tầm xa, Thục Sơn công thủ toàn diện, Côn Lôn cao thủ đột kích, Thiên Môn – Tấn công tốc độ cao. Điều này hứa hẹn các cuộc chiến trong thế giới này chắc chắn sẽ vô cùng đẫm máu, kịch tính và quyết liệt.

Không chỉ vậy, Võ Bá Thiên Hạ gây chú ý với nền đồ họa 3D đẹp mắt, không đi theo kiểu lung linh “cute” lạc lối mà là sắc nét, ấn tượng từ quang cảnh giang hồ cho đến hiệu ứng chiêu thức,… Thể hiện được cái chất lạ lẫm khi kết hợp giữa 2 khái niệm tiên hiệp và võ hiệp, không quá sến, cũng không quá cứng nhắc.

Hiện tại, tuy khá háo hức nhưng cộng đồng cũng rất hoang mang vì thông tin cụ thể về ngày ra mắt vẫn chưa được hé lộ khiến họ không khỏi hoài nghi, liệu Võ Bá Thiên Hạ có cho mình mừng hụt lần nữa hay không?

Fanpage: https://www.facebook.com/vobathienha

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0