Cucku

Following: 0Follower: 3

Võ Bá Thiên Hạ sẽ ra mắt trong tháng 4

04-04 16:26

Như vậy sau nhiều tháng chờ đợi, NPH Gosu đã chính thức xác nhận ra mắt trò chơi trong tháng 4 này.

Võ Bá Thiên Hạ là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài kết hợp tiên - kiếm hiệp quen thuộc, đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng với mục tiêu chính là "luyện võ xưng thần". Trò chơi đã được nhà phát hành Gosu đưa về thị trường Việt vào cuối năm 2018 vừa qua.

Bước vào thế giới Võ Bá Thiên Hạ, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 lớp nhân vật gồm: Thần Vũ - tấn công tầm xa, Thục Sơn - công thủ toàn diện, Côn Lôn - cao thủ đột kích, Thiên Môn - tấn công tốc độ cao. Với những đặc điểm khá đặc trưng của các hệ phái này, người chơi sẽ dễ dàng chọn lựa lớp nhân vật phù hợp nhất.

Võ Bá Thiên Hạ sở hữu đầy đủ các tính năng cũng như lối chơi cày cuốc quen thuộc của dòng game nhập vai. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng sở hữu hệ thống PvP khá hấp dẫn, từ chế độ đấu đơn cho tới quần chiến.

Mới đây, Võ Bá Thiên Hạ đã chính thức hé lộ thông tin ra mắt trong tháng 4 này. Ngay lập tức, trong cộng đồng chính thức người chơi đã bắt đầu lập bang hội, thu hút thành viên tham gia, đồng thời trải nghiệm sớm bản quốc tế và đưa ra những chia sẻ dành cho tân thủ chơi game hiệu quả.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi trong những bài viết tiếp theo.

Fanpage: https://www.facebook.com/vobathienha

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0