BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Bá Thiên Hạ tung trailer cực chất - Tóm gọn cả cốt truyện và gameplay trong một nốt nhạc

08-04 13:41

Thông qua đoạn Trailer dài gần 2 phút, người chơi đã nắm được cốt truyện hấp dẫn và gameplay xoay quanh hành trình Tu tiên đầy chông gai mà mình sắp trải qua.

Thời gian gần đây, Võ Bá Thiên Hạ đang là đề tài được nhiều game thủ Việt nhắc đến tại nhiều diễn đàn game lớn nhỏ. Trước đó, tựa game này cũng nhanh chóng tung ra lộ trình ra mắt trong tháng tư này, và đang hoàn thiện từng bước để đảm bảo đáp ứng đúng thời hạn, gây dựng được niềm tin nơi người chơi.

Theo như lộ trình ra mắt, ngày 5/4 vừa qua là ngày mà Fanpage chính thức của Võ Bá Thiên Hạ tung ra Clip Trailer, khái quát được đề tài, nội dung cùng những hoạt động, tính năng diễn ra trong game. Đoạn Trailer chỉ dài khoảng gần 2 phút, song cũng đã tóm gọn được phần nào những diễn biến chính.

Cụ thể, Võ Bá Thiên Hạ sẽ mang cốt truyện Tiên Hiệp diễn ra vào khoảng thời kỳ Viêm Đế thứ 3, chính là lúc cuộc chiến Tiên - Ma nổ ra vô cùng khốc liệt. Nhiều thành trì, làng mạc nhanh chóng bị xóa sổ và Tiểu Bá là một trong số ít những đứa trẻ may mắn sống sót.

Nhờ gặp được Tiểu Hồ - một yêu thú sở hữu tiên lực mà Tiểu Bá mới có thể tìm ra con đường Tu tiên của bản thân mình. Và cũng như bao tựa game Tiên hiệp khác, Võ Bá Thiên Hạ sẽ dẫn dắt người chơi xoay quanh hành trình tu tiên của Tiểu Bá, từ khâu lựa chọn hướng tu luyện cho tới những bước phát triển về sau.

Cũng theo như đoạn Clip, tứ đại Tiên nhân đến từ 4 trường phái lần lượt xuất hiện, bao gồm Thục Sơn công thủ toàn diện, Thần Vũ tấn công tầm xa, Côn Luân cao thủ đột kích và Thiên Môn tấn công tốc độ cao. Kèm theo đó, những tính năng cốt lõi trong game cũng được giới thiệu đầy đủ.

Nổi bật, có thể kể đến Đồng hành trợ chiến, Kết hôn đồng giới và Công thành chiến PK rực lửa, những tính năng không thể thiếu trong bất kỳ một tựa game nhập vai nào. Đặc biệt trong đó, tính năng Kết hôn đồng giới còn khá nhiều ẩn số và sẽ được giới thiệu chi tiết hơn đến người chơi.

Mang tính chất khái quát, nên những gì xuất hiện trong Trailer Võ Bá Thiên Hạ mới chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Càng đi sâu, người chơi mới càng tường tận rõ mức độ và giới hạn mà tựa game này có thể làm được. Trên hết, Võ Bá Thiên Hạ đặt chữ "Bá" lên làm tôn chỉ hàng đầu của mình, qua đó truyền tải thông điệp "Đã chơi game - là phải Bá".

Fanpage: https://www.facebook.com/vobathienha

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0