BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đa dạng Đồng hành - Thú cưỡi, Võ Bá Thiên Hạ cho phép người chơi khai phá giới hạn của các tính năng vệ tinh

12-04 13:45

Đa dạng Đồng hành - Thú cưỡi, Võ Bá Thiên Hạ cho phép người chơi khai phá giới hạn của các tính năng vệ tinh.

Trong thế giới Tu tiên, điều mà chúng ta thường thấy chính là sự xuất hiện của những sinh vật siêu thực. Ở đây, hình tượng Thú cưỡi và Pet được Võ Bá Thiên Hạ xây dựng cũng bám theo tiêu chí đó, song được trộn lẫn với những hình ảnh hết sức “đời thường” và thực tế, giúp cho người chơi có một cái nhìn mới mẻ và đa chiều hơn.

Trước hết, nói về Thú cưỡi, tính năng này sẽ được mở khóa từ rất sớm, thuận tiện cho người chơi trong quá trình chạy nhiệm vụ, di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác nhanh hơn. Một thú cưỡi trong Võ Bá Thiên Hạ thường sẽ có 2 cách trực tiếp để mạnh lên, bao gồm Tăng cấp - đột phá và sử dụng trang bị.

Cả 2 tính năng này dù nghe có vẻ không thực sự liên quan đến nhau, song thú cưỡi cần phải đột phá đến một giai đoạn nhất định mới có thể sử dụng trang bị. Các loại trang bị mà một thú cưỡi có thể mang bao gồm Yên ngựa, dây cương, bàn đạp và móng ngựa, còn để tăng cấp - đột phá, người chơi chỉ cần tiêu tốn đan kinh nghiệm thú cưỡi cũng như đan đột phá thú cưỡi.

Đó là các phương pháp trực tiếp ảnh hưởng đến Thú cưỡi, còn các phương pháp ngoài lề thì sao ? Để trả lời cho câu hỏi này, Võ Bá Thiên Hạ show ra bộ ngoại trang thú cưỡi cùng tính năng Ảo hóa độc đáo. Chưa cần trực tiếp cưỡi lên những thú cưỡi có ngoại hình lấp lánh này, mà chỉ ngắm nhìn thôi cũng đủ thấy độ ảo diệu và hào quang thần tiên quanh chúng được thiết kế tỉ mỉ như thế nào.

Tuy vậy, điểm trừ nhỏ của Thú cưỡi đó là người chơi không thể trực tiếp vừa cưỡi ngựa vừa chiến đấu, song điều này cũng chẳng ảnh hưởng nhiều bởi lượng lực chiến được cộng thêm vẫn giữ nguyên. Ở chiều ngược lại, Đồng hành lại bên cạnh người chơi mọi lúc mọi nơi và chỉ lui về khi nhận được lệnh.

Được đánh giá cao hơn trong mặt trợ chiến so với thú cưỡi, đồng hành sỡ hữu lực chiến cực khủng và đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung của người chơi. Trong Võ Bá Thiên Hạ, đồng hành gồm nhiều loại, khác nhau về hình dáng, thuộc tính và cả phẩm chất. Thông thường, đồng hành chỉ có thể kiếm được qua tính năng chiêu mộ, tuy nhiên người chơi có thể ghép các mảnh đồng hành trong quá trình thu thập để có được đồng hành ưng ý.

Giống với thú cưỡi, đồng hành có khả năng thăng cấp, đột phá cũng như đeo trang bị. Hơn cả thế, nếu sở hữu nhiều mảnh đồng hành của một loại đồng hành, người chơi có thể tiến hành tăng sao, đột phá đồng hành để học/ nâng cấp thêm những skill mới vô cùng lợi hại. Tùy vào lối chiến đấu mà người chơi đề ra, mà có thể sử dụng đồng hành sao cho phù hợp, bao gồm đồng hành thiên về chiến đấu/phòng ngự/hồi háu hay khống chế…

Như vậy, có thể khẳng định được rằng Thú cưỡi và Đồng hành không chỉ là những tính năng vệ tinh xoay quanh nhân vật chính của Võ Bá Thiên Hạ, mà nó còn ảnh hưởng cùng lớn đến lối chơi chung. Tuy vậy, ở giai đoạn đầu người chơi cũng không nên tiêu tốn quá nhiều tài nguyên vào hai tính năng này vì tính chất may rủi của nó.

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0