BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đi tìm Đệ nhất môn phái trong Võ Bá Thiên Hạ Mobile: Tưởng dễ mà khó

14-04 18:21

Với đặc trưng chiến đấu riêng biệt, rất khó để tìm ra đâu mới là Đại môn phái, sở hữu danh hiệu “Bá” của Võ Bá Thiên Hạ Mobile.

Ngay từ giai đoạn khởi động, người chơi đã được tham khảo tứ đại môn phái trong game. Qua đó, từng nét đặc trưng trong chiến đấu, vũ khí mà từng nhân vật sử dụng cũng đã được show ra một cách kỹ lưỡng, khá dễ dàng để người chơi có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích, lối chơi của mình.

Cụ thể, các đại môn phái trong Võ Bá Thiên Hạ Mobile bao gồm Thục Sơn sử dụng Kiếm,Thần Vũ sử dụng Phiến, Côn Lôn chuyên về Song đao và Thiên Môn sử dụng Ô. Từng loại vũ khí mà các môn phái sở hữu đã phần nào đánh bật lên phong cách của từng môn phái, song không hẳn vì thế mà người chơi có thể vội vàng đưa ra quyết định quan trọng.

Thục Sơn - “Nhất Thân Chuyên Chiến Tam Thiên Lý - Nhất Kiếm Tăng Đường Bách Vạn Sư”, là môn phái được xem là toàn diện nhất trong game. Môn phái này tuy không thực sự nổi trội ở bất kỳ mảng nào, song ở từng yếu tố, môn phái này đều đạt mức 8/10, ngưỡng hợp lý dành riêng cho người chơi ưa thích sự cầu toàn.

Thần Vũ, hay còn được người chơi truyền miệng vui với cái tên “Vũ Đại”, là lớp nhân vật có tầm đánh xa nhất trong game. Cùng với sát thương lớn và khả năng bạo kích khủng, Thần Vũ là lớp nhân vật duy nhất gây được lượng sát thương liên tục nhờ vào những pha “múa quạt” thần tốc của mình. Tuy vậy, lớp nhân vật này lại có khả năng phòng ngự và né tránh rất yếu, buộc người chơi phải có kỹ năng cao để sử dụng.

Côn Lôn, từ lâu đã quá nổi tiếng trong giới game nhập vai với khả năng gây dame đáng sợ của mình. Côn Lôn tuy không toàn diện như Thục Sơn, cũng không gây sát thương liên tục được như Thần Vũ, song lại khiến mọi đối thủ lạnh gáy nhờ khả năng kết liễu đối thủ trong một nốt nhạc. Song đao mà Côn Lôn sở hữu luôn có màu đỏ rực, đủ để thấy được mức độ cuồng sát của môn phái này.

Cuối cùng, Thiên Môn - lớp nhân vật nhìn có vẻ “hiền hòa”nhất trong game, song lại sở hữu khả năng linh hoạt chớp nhoáng. Cách chiến đấu của Thiên Môn cần nhiều tư duy, người chơi có thể dựa vào sự linh hoạt của nhân vật này để vẽ ra nhiều hướng đi khác nhau với từng đối thủ khác nhau. Điều quan trọng nhất khi lựa chọn Thiên Môn đó chính là người chơi phai có một cái đầu lạnh, đủ tỉnh táo để vượt lên hoàn cảnh trước mặt.

Nhìn lại, mỗi môn phái trong Võ Bá Thiên Hạ Mobile đều có những nhược điểm và thế mạnh riêng, rất khó để nói môn phái nào mới xứng danh Tuyệt đại môn phái khi mà mỗi phái lại có bộ kỹ năng, combo độc lạ. Tuy không có môn phái nào “bá”, nhưng người chơi vẫn có thể xưng “bá” với bất kỳ môn phái nào, bằng chính đôi tay của mình.

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0