BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PK trong Võ Bá Thiên Hạ: “Va chạm” mọi lúc - mọi nơi - mọi đối thủ

13-04 09:33

Hệ thống PvP được xây dựng tỉ mỉ cho phép người chơi có thể thỏa thích thể hiện trình độ PK ở bất cứ đâu, từ những chiến trường PK đơn lẻ cho đến chiến sự vạn người.

Trong một tựa game Tu tiên như Võ Bá Thiên Hạ, PK là yếu tố không thể thiếu. Việt Nam vốn là thị trường hàng đầu trên thế giới ưa chuộng các tựa game đặt nặng PvP, nên chẳng cần phải nói, Võ Bá Thiên Hạ cũng sẽ dồn rất nhiều tiềm lực vào tính năng này. Không chỉ dày đặc về mặt số lượng, mà ngay cả luật lệ, quy tắc và chất lượng trong các tính năng PvP cũng được cải tiến đáng kể.

Đầu tiên, PK 1vs1 là tính năng sẽ được mở cửa 24/24, cho phép người chơi giao tranh với bất kỳ đối thủ nào. Với khẩu hiệu: “Trong Võ Bá Thiên Hạ, mọi chuyện đều có thể giải quyết được bằng PK”, đủ để thấy quyết tâm của NPH AIVO trong việc phát triển tính năng này. Việc PK 1vs1 có thể diễn ra theo 2 cách, tự do hoặc theo luật tùy vào sự lựa chọn của người chơi.

Tuy không nêu ra một cách chi tiết, song với việc thiết kế ra 4 lớp nhân vật với đặc trưng riêng biệt, người chơi có thể ngầm hiểu giữa chúng sẽ có sự xung khắc lẫn nhau một cách chặt chẽ. Điều này đồng nghĩa với việc không có nhân vật nào trở nên “phế” trong PK, cũng như không có nhân vật nào quá “bá”, đủ sức lấn át tất cả các môn phái còn lại.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, các chiến trường đông người lại không chỉ đòi hỏi kỹ năng cá nhân, mà còn phải cả khả năng đề ra chiến thuật, phối hợp chặt chẽ giữa những thành viên trong cùng một phe. Bởi lẽ, khi tham gia những trận đấu lớn, sẽ không có cảnh bên nào sở hữu người chơi lực chiến cao hơn chắc chắn giành chiến thắng, mà chiến thắng chỉ đến khi có được sự đồng lòng, phối hợp nhịp nhàng giữa công và thủ.

Các mặt trận đông người của Võ Bá Thiên Hạ có thể kể đến như Chiến trường và Công Thành chiếm đất. Nếu như Chiến trường là nơi tôn vinh sức mạnh phe phái, thì Công Thành chiếm đất lại là một hoạt động quan trọng hàng đầu trong tính năng Bang hội. Điểm chung duy nhất của hai tính năng này là đều mang đến những trận quần hùng chiến khốc liệt, khói lửa ngập trời.

Tính năng Chiến trường mà Võ Bá Thiên Hạ đa phần giống với các tựa game trước đó, song hoạt động Công thành chiếm đất lại có nhiều sự đổi mới đáng kể. Qua đó, sức mạnh và thế lực của một bang hội sẽ được bộc lộ chủ yếu qua hoạt động này. Bằng việc tham chiến, chiếm lĩnh thành trì, bang hội có thể thu được nguồn tài nguyên tới từ thành trì đó trong vòng một tuần trước khi một đợt công thành chiếm đất khác diễn ra.

Dù là PvP đơn hay PvP quần hùng đi chăng nữa, thì Võ Bá Thiên Hạ cũng khẳng định được rằng đây là một tựa game đặt nặng PK, và phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng của người chơi để định đoạt trận chiến. Tuy PK là tự do và quyền của mỗi người, song cũng nên cân nhắc PK đúng lúc, đúng chỗ và đặc biệt luôn hết mình trong những trận PK tranh giành lợi ích để đem lại tối đa nguồn lực cho bản thân và bằng hữu.

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0