BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trung thu tưng bừng rộn ràng cùng với Tình Kiếm 3D ngay trên phố đi bộ Hồ Gươm ngày 7/9

06-09 15:00

Với quy mô cực khủng cùng chuỗi quà tặng hấp dẫn, bất kỳ game thủ nào cũng không có lý do để bỏ lỡ sự kiện có một không hai lần này của Tình Kiếm 3D.

“Trung Thu Đoàn Viên” cũng chính là tên gọi của siêu sự kiện được Tình Kiếm 3D ấp ủ từ lâu. Cụ thể, đây sẽ là sự kiện bao gồm các chuỗi hoạt động đón trung thu khác nhau, diễn ra trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 22h tối ngày 07/9/2019 tại phố đi bộ Hồ Gươm. Khác với những dịp lễ lớn trước đó, lần này Tình Kiếm 3D cũng như NPH Funtap quyết định “chơi lớn” với một sự kiện Offline kéo dài nguyên một ngày để phục vụ game thủ.

Tâm điểm của sự kiện có lẽ sẽ là màn nhảy tập thể “Sáng mắt chưa” - ca khúc mới của ca sĩ Trúc Nhân đang đánh chiếm TOP trending nhiều bảng xếp hạng với điệu nhảy con thỏ độc đáo. Quy mô ước tính khoảng 1000 người tham gia sẽ tạo nên một bầu không khí thật sự sôi động, kết nối mọi người lại với nhau bằng âm nhạc, vũ đạo.

Ngoài ra, một hoạt động đáng chú ý khác cũng được mọi người quan tâm, đó là tặng bánh trung thu và Giftcode Tình kiếm 3D. Qua đó, hoạt động này được chia ra làm hai hướng, một hướng dẫn đến các game  thủ đã và đang nhập vai trong thế giới Tình kiếm, trong khi hướng còn lại dẫn đến những người chưa từng kinh qua Tình kiếm 3D.

Cụ thể, chỉ cần tải game về máy và check in sự kiện đính kèm Hashtag #TinhKiem3D #DoanVien là bạn đã có thể nhận được 1 bánh trung thu cùng 1 Giftcode để sẵn sàng chiến game. Trong khi đó, với người đã và đang ở trong thế giới Tình Kiếm, chỉ cần Vote app 5 sao, chụp ảnh checkin sự kiện đính kèm Hashtag là đã có thể có ngay bộ combo quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, với những game thủ chưa biết đến sức hút của Tình Kiếm 3D, một quầy trải nghiệm nho nhỏ chắc chắn sẽ là nơi bạn nên ghé vào. Tại đây sẽ được trang bị một số thiết bị phù hợp để bạn có thể trải nghiệm qua Tình Kiếm 3D một cách tốt nhất, thêm vào đó, đây cũng chính là cơ hội để NPH lắng nghe những góp ý, ý kiến của game thủ một cách trực tiếp để phát triển Tình Kiếm 3D ngày một tốt hơn.

Trung thu là Tết Đoàn Viên, không thể phủ nhận được chân lý đó. Tuy vậy, trong khi ngày lễ này đang dần mất đi những giá trị truyền thống quý báu, thì đội ngũ phát hành Tình Kiếm 3D cũng như NPH Funtap lại đang cố vừa khơi gợi lại, vừa học hỏi nhằm cấp tiến, hiện đại hóa một trong số những ngày lễ được chờ đợi nhất tại Việt Nam. 10h sáng ngày 07/9 này, tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội sẽ có một ngày “Tết Đoàn Viên” vô cùng ý nghĩa đang chờ đợi game thủ, đừng ngần ngại khoác lên mình những bộ cánh rực rỡ để hòa mình vào dòng không khí cực kỳ hấp dẫn của Tình Kiếm 3D.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0