BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Fun Festival 2019 tại Hà Nội: “Vui lòng người đến - Vừa lòng người đi”

23-08 11:00

Bằng những chương trình, hoạt động được đầu tư tỉ mỉ, Fun Fes 2019 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/8 vừa qua nhận được cảm tình lớn đến từ người tham dự.

Dù đã bước sang mùa thứ 3, song sức nóng đến từ Fun Festival 2019 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Theo những thống kê từ nhà Funtap, ngày hội game thủ đầu tiên tại Hà Nội có số lượng người tham gia lên tới hơn 2000, gấp đôi so với năm ngoái và hầu hết đều ở lại đến tận phút cuối cùng.

Để đạt được thành tựu đó, Fun Festival 2019 đã xây dựng được một chương trình dài hơi với nhiều hoạt động, sự kiện thực sự hấp dẫn. Không chỉ riêng Fun Festival 2019 mà trước đây, ở bất kỳ một sản phẩm nào, Funtap cũng được đánh giá cao ở khâu tổ chức sự kiện và vận hành, trở thành tiêu chí hàng đầu cuốn hút người chơi.

Về mặt hình ảnh, có thể nói mùa Fun Festival 2019 năm nay đạt được nhiều thành công hơn cả. Cách bài trí, xây dựng khu “Kiếm hiệp” và khu “Tam Quốc” nhận được nhiều lời tán dương đến từ game thủ. Mỗi khu vực đều làm nổi bật lên nét đặc trưng của mình, kèm với đó là sự tương đồng với những đầu game liên quan mà Funtap sở hữu.

Dàn mỹ nữ - mỹ nam cũng được Ban tổ chức chọn lọc kỹ lưỡng. Đội ngũ Hotgirl, Hotboy thể hiện những màn Cosplay đặc sắc, hóa thân thành những nhân vật theo chủ đề game một cách xuất sắc. Xung quanh không gian diễn ra sự kiện, đôi lúc khách mời sẽ tự mình phát hiện ra những nét văn phong độc lạ, mang hơi hướng của nền văn hóa phương Đông cổ vô cùng ấn tượng.

Phần còn lại, cũng chính là nội dung được khách tham gia quan tâm nhất, đó chính là phần thưởng qua nhiều hoạt động. Trong suốt quãng thời gian diễn ra ngày hội, hàng ngàn phần quà giá trị đã được trao tặng cho người chơi, trong đó bao gồm móc khóa, áo, Giftcode… và đặc biệt là chiếc xe máy điện Vinfast vô cùng giá trị đã được rước về bởi 1 game thủ của Tình Kiếm 3D.

Như vậy, ngày hội Fun Festival 2019 diễn ra tại Hà Nội vừa qua đã đạt được mong muốn ban đầu: “ Vui lòng người đến - Mát lòng người đi” khi vừa giúp người chơi thỏa mãn cảm xúc tại sự kiện, vừa được trải nghiệm cảm giác hân hoan khi có quà đem về. Fun Festival 2019 tại Hà Nội là một sự kiện tuyệt vời, song đó mới chỉ là bước đầu trong hành trình Fun Festival 2019 toàn quốc đầy hấp dẫn. Vào ngày 25/8 tới đây, điểm đến tiếp theo của sự kiện Fun Festival 219 sẽ là khu vực miền Nam (HCM)

Đăng ký ngay: https://festival.funtap.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0