BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải đấu Cực Phẩm Võ Học Mùa 3 kết thúc Vòng 1 – chuẩn bị khai mở Đăng ký thăng hạng

14-08 11:00

BTQ Tình Kiếm 3D đã có thông báo chính thức, vòng tuyển chọn của siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 3 đã chính thức khép lại để chuẩn bị cho giai đoạn hai.

Qua 2 mùa giải đấu “Cực Phẩm Võ Học”, người chơi đã dần quen với thể lệ cũng như cách thức hoạt động của giải đấu, song càng về sau, các mùa lại được nâng cấp về mọi mặt, nên những kinh nghiệm mà người chơi đã sở hữu chưa chắc đã đúng hoàn toàn.

Thêm vào đó, thời gian chuẩn bị sự kiện và thời điểm thi đấu chính thức diễn ra khá dài, xen kẽ sẽ là những event hấp dẫn mà người chơi không thể bỏ qua. Cụ thể, tới đây, ngày 17/8, event Trợ Lực Mùa 3 sẽ diễn ra, nội dung và phần thưởng chưa được bật mí nhưng chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng.

Trước đó, khoảng thời gian từ 13/8 đến 16/8 sẽ dành cho người chơi có nhu cầu đăng ký Thăng hạng. Hiểu một cách nôm na, tổng thể giải đấu Cực Phẩm Võ Học sẽ có 5 hạng, chia thành 5 khu vực từ 1 đến 5. Trong đó, Khu vực 1 dành cho server giới hạn cấp 69, khu vực 2 giới hạn cấp 79, khu vực 3 giới hạn cấp 89, khu vực 4 giới hạn cấp 99 và khu vực 5 giới hạn cấp 109.

Tuy bị giới hạn cấp độ, song đương nhiên ở mỗi khu vực sẽ có những người chơi đạt ngưỡng lực chiến đủ để thăng hạng lên khu vực cao hơn. Với người chơi không có ý định Thăng hạng dù đạt đủ lực chiến, thì thi đấu theo đúng khu vực đã được phân ở vòng tuyển chọn cũng là một chiến thuật khôn ngoan, bởi cho dù nhận được thưởng giá trị hơn, song các trận chiến ở hạng cao luôn vô cùng khốc liệt.

Theo như lịch thi đấu, Vòng Quyết đấu của Cực Phẩm Võ Học mùa 3 sẽ diễn ra từ ngày 19/8 với khu vực 1&2, tiếp đó là 20/8 với khu vực 3&4, cuối cùng là 21/8 với khu vực 5. Đặc biệt, Đại Tiệc Vinh Danh Quán quân mùa giải sẽ là một event hoành tráng nhằm tôn vinh những cao thủ tham gia Cực Phẩm Võ Học cũng như trao ngôi vị cho Đại Minh Chủ.

Như vậy, không khí của Cực Phẩm Võ Học mùa 3 đang nóng lên từng ngày, qua từng giai đoạn. Chuẩn bị trước không bao giờ là thừa thãi, đặc biệt là trong một giải đấu lớn quy tụ những cao thủ hàng đầu trên toàn server. 2 mùa Cực Phẩm Võ Học trước đã chứng kiến sự lên ngôi hoành tráng của những tên tuổi như Phi Sơn, Zippo, Robot… và năm nay chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ hơn nữa với loạt cao thủ mới xuất hiện.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0