BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Tình Kiếm 3D đại thắng trong lễ hội lớn nhất năm Fun Festival 2019

20-08 11:00

Sau ngày hội game thủ Fun Festival 2019, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D là những người được “gáy” to nhất khi may mắn ẵm trọn đa số phần thưởng giá trị.

Fun Fetival 2109 – đại hội game thủ của Funtap diễn ra hôm 18/8 vừa rồi tại Hà Nội đã chứng kiến sự thống trị của game thủ Tình Kiếm 3D. Cả về số lượng lẫn chất lượng người chơi tham gia, Tình Kiếm 3D cũng đều chiếm ưu thế, qua đó khẳng định vị thế số 1 trong số những tựa game nhập vai kiếm hiệp đang được nhà Funtap phát hành.

Như đã được thông báo từ trước, Fun Festival 2019 tại điểm cầu Hà Nội thu hút đông đảo game thủ tham gia. Đây là dịp để game thủ giao lưu, gặp gỡ, bàn luận xoay quanh những tựa game đã, đang và sắp ra mắt của nhà phát hành Funtap, thêm vào đó là săn cho mình những phần thưởng, Giftcode vô cùng giá trị cả Ingame lẫn thực tế.

Dạo quanh một vòng Fun Festival 2019, không khó để nhận ra sự vượt trội của cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D. Trong khi đa phần những đầu game SLG, chiến thuật của NPH Funtap xoay quanh chủ đề Tam Quốc, còn các đầu game MMORPG theo chủ đề võ lâm chiến phái, thì duy nhất Tình Kiếm 3D sở hữu bối cảnh độc đáo: Kiếm hiệp vô phái.

Cũng tại đây, những Coser nhà Tình kiếm 3D đã được dịp Cosplay theo những nhân vật ưa thích của mình. Các nhân vật được Coser thể hiện nhẹ nhàng, thanh thoát, song không kém phần ẩn hiện, quyến rũ và kỳ bí, thể hiện đúng tính chất vô phái sẵn có của mình.

Đặc biệt, Fun Festival 2019 là nơi bùng nổ của cộng đồng Tình kiếm 3D khi liên tục được xứng tên nhận thưởng. Không chỉ là những bộ Code quý giá, áo thun hay móc khóa… mà đến cả phần thưởng giá trị nhất ngày hội: Chiếc xe máy điện Vinfast cũng đã được trao cho game thủ Tình Kiếm 3D.

Sau khi nhận được phần thưởng đặc biệt, game thủ H (giấu tên) chia sẻ: “Thực sự là một điều quá bất ngờ với mình, trước giờ cũng chơi qua kha khá game nhập vai và một số đầu game chiến thuật của Funtap, nhưng đến nay mới được hòa mình vào không khí của một ngày hội game thủ thực thụ, Fun Festival 2018 mình có việc gia đình nên đành ngậm ngùi bỏ lỡ, năm nay quyết tâm đi bằng được và thành quả quá sức tưởng tượng, chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đẹp với mình và chia sẻ với những anh em trong bang hội là điều đầu tiên mình làm ngay khi cưỡi em nó về”.

Chung quy lại, Fun festival 2019 đang làm rất tốt với tiêu chí “Quần hùng hội tụ” của mình. Fun Festival 2019 tại Hà Nội mang đến đại thành công cho game thủ Tình Kiếm 3D, vậy cộng đồng game thủ nào sẽ là những người may mắn nhất tại FunFes 2019 tổ chức tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh những ngày tới?

Đăng ký ngay để nhận vé mời tham gia FunFes 2019 tại đây

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0