BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Fun Festival 2019 – Có một “Lệ Xuân Viện” xuất hiện ngay ngoài đời thực khiến cộng đồng game thủ phấn khích

28-08 18:00

Mới đây, thông tin về “Lệ Xuân Viện” xuất hiện ngay trong một sự kiện đang là chủ đề được cộng đồng game thủ bàn tán và quan tâm đặc biệt.

Có lẽ, cái tên “Lệ Xuân Viện” đã không còn quá xa lạ gì với bất kỳ ai đã và đang là fan ruột của phim truyền hình hay những bộ tiểu thuyết về kiếm hiệp Kim Dung. Nhắc đến cụm từ “Lệ Xuân Viện” thì đại đa số anh em game thủ đều nghĩ ngay đây là nơi “ăn chơi hưởng lạc” thời xưa. Chính vì vậy, thông tin này đã thu hút được một số lượng lớn người quan tâm và tỏ ra thích thú với sự kiện này.

Ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã đi tìm hiểu để xác nhận được thông tin trên là đúng hay chỉ là những lời đồn đại nhằm tạo ra sự chú ý. Đúng với những thông tin mà game thủ đang bàn tán suốt mấy ngày qua, hình ảnh “Lệ Xuân Viện” được xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức bởi NPH Funtap với cái tên “Fun Festival 2019 – Quần Hùng Hội Tụ”. Được biết, NPH Funtap nổi tiếng trên thị trường game mobile Việt bởi sự đầu tư mạnh tay vào các sự kiện liên quan đến cộng đồng, cũng như đem đến rất nhiều các sản phẩm game chất lượng đến với game thủ.

Đi tìm hiểu sâu hơn mới biết được, sự kiện “Fun Festival” là một sự kiện thường niên của NPH Funtap. Đây là năm thứ 3 liên tiếp NPH Funtap đến một sự kiện hoành tráng đến với cộng đồng game thủ. “Fun Festival” là sự kiện tri ân toàn bộ game thủ đang đồng hành cùng NPH Funtap trong suốt thời gian vừa qua, không những thế sự kiện còn quy tụ toàn bộ đầu game thuộc quyền quản lý của NPH Funtap từ trước đến nay.

“Lệ Xuân Viện” hay còn được biết đến là chốn hưởng lạc của giới giang hồ thực chất chỉ là một phần nhỏ trong khuôn viên hoạt động của Fun Festival 2019. Được biết, tại sự kiện còn tái hiện lại rất nhiều kiến trúc tiêu biểu của “thời đại võ lâm”, đặc biệt là cách NPH Funtap biến tấu, kết hợp giữa con người với cảnh vật tạo nên trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

Thêm vào đó, nếu như “Lệ Xuân Viện” trong giai thoại chỉ là nơi ăn chơi của bậc nam nhân, khi được kết hợp với xã hội hiện đại đã bao hàm thêm nhiều tầng lớp khác nhau. Qua đó, sự hiện diện của dàn mỹ nam, mỹ nữ, mỹ nam giả nữ, mỹ nữ giả nam càng làm tăng thêm sự thích thú cho người tham dự cũng như đạng thêm góc nhìn về một điểm đến mà trước giờ chỉ được nghe thấy qua sách vở.

Song hành với “Lệ Xuân Viện”, tại Fun Festival còn xuất hiện khu vực “Tam Quốc” để thỏa mãn người chơi yêu thích chủ đề Tam Quốc cũng như thể loại game chiến thuật, đấu trí. Đây cũng là một phần làm nên thương hiệu của NPH Funtap, hay nói đúng hơn là nền móng để xây dựng được một Funtap lớn mạnh như ngày hôm nay, trước khi chinh chiến ở mảng game Kiếm Hiệp.

Một lần nữa, Funtap nhấn mạnh, dù là “Kiếm hiệp” hay “Tam Quốc” cũng đều là vùng đất chào đón mọi tầng lớp tham gia. Ngay tại sự kiện, từ học sinh, sinh viên đến công chức, chủ tịch, thợ sửa ông nước, hay thậm chí là cả… 2 chiến sỹ bộ đội cũng đều được đón nhận một cách niềm nở, nhiệt tình. Mỗi người tham gia lại có một niềm đam mê và sở thích riêng.

“Lệ Xuân Viện” là một biểu tượng hoan lạc mà bất cứ tín đồ game kiếm hiệp nào cũng tường tỏ. Chiêm ngưỡng “Lệ Xuân Viện” là điều ai cũng muốn được làm một lần trong đời, và NPH Funtap đã góp phần hiện thực hóa một “Lệ Xuân Viện” thu nhỏ đến với người chơi.

Với những ai chưa được chiêm ngưỡng, cơ hội cuối cùng sẽ được đem tới tại Fun Festival 2019 diễn ra tại Đà Nẵng, nhanh tay đăng ký để nhận vé mời miễn phí.

Trang chủ: https://festival.funtap.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0