BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D - Nơi nuôi dưỡng và bồi đắp những chữ “Tình” còn dang dở

30-08 15:30

Đến nay vẫn không ai biết, chữ “Tình” trong “Tình Kiếm 3D” là hữu duyên hay vô ý, nhưng những câu chuyện xung quanh ý nghĩa của nó luôn là điều nhân gian ngưỡng mộ.

Tình Kiếm 3D hiện đang là một trong những tựa game nhập vai hot nhất trên thị trường game mobile Việt của NPH Funtap. Không những vậy, đây còn là sản phẩm mũi nhọn trong công cuộc “Kiếm Hiệp Hóa” được NPH Funtap đầu tư kỹ lưỡng và xây dựng một nền móng vững chắc. Bởi vậy, giá trị mà sản phẩm này đem lại không chỉ dừng lại ở trong thế giới ảo mà còn lan tỏa ra cả thế giới thực, nơi mà những chữ “Tình” đang trở nên xa xỉ.

Từ “Tình” anh em

Tình anh em, bằng hữu luôn là yếu tố nổi bật được nhắc đến trong tựa game Tình Kiếm 3D. Đối với game thủ mà nói, anh em luôn không thể thiếu, còn với giới mộ đạo kiếm hiệp, bằng hữu là người kề vai sát cánh, là tri kỷ mà ai cũng phải trân trọng. Mối quan hệ này đôi khi còn vượt qua những quan niệm thường thấy ở đời thực và những rào cản vô hình.

Tại kỳ Fun Festival 2019 vừa qua, khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh đã có dịp chứng kiến những sự hội ngộ của những tri kỷ đó. Anh em gặp gỡ, bang hội quy tụ là giá trị quan trọng nhất mà NPH Funtap, Fun Festival 2019 và đặc biệt là Tình Kiếm 3D đã làm được.

Cho đến “Tình” duyên

Kể từ khi ra mắt đến nay, cộng đồng Tình Kiếm 3D đã được chứng kiến không ít cặp đôi nên duyên cả trong game lẫn đời thực. Là tựa game kiếm hiệp cổ trang có bối cảnh và nội dung hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính nên tỉ lệ nam game thủ và nữ game thủ trong Tình Kiếm 3D cũng không chênh lệch quá nhiều. Cho nên, việc nảy sinh vấn đề tình cảm trong thế giới ảo là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, Tình Kiếm 3D được ví như một cây cầu kết nối những mảnh ghép còn thiếu của game thủ lại với nhau.

Thủ tục kết hôn trong Tình Kiếm 3D không hề khó, chỉ cần có tình cảm với nhau, người chơi có thể gia tăng hảo cảm và đến gặp Nguyệt lão để nối sợi chỉ đỏ, nên vợ nên chồng. Kết hôn trong game cũng không phải là tính năng còn xa lạ với game thủ Việt, nhưng gây dựng được các mối quan hệ “game giả tình thật” mới là điều đáng nói mà Tình Kiếm 3D đã làm được.

Cảm xúc khi gặp được chân ái ngay tại đời thực là hết sức đặc biệt. Chính nhờ vào Tình Kiếm 3D mà khái niệm “tình yêu ảo” gần như bị xóa bỏ hoàn toàn. Nhiều cặp đôi đã đạt được cái kết viên mãn, trong khi số còn lại vẫn đang miệt mài đi tìm “Tình Lữ” cho riêng mình.

Và “Tình” người

Tình Kiếm 3D kết nối con người lại với nhau. Công bằng mà nói, bất kỳ tựa game nào cũng đều có mục đích sâu xa như vậy, nhưng Tình Kiếm 3D lại ở một tầm cao khác. Đó là sự kết nối bất phân biệt tầng lớp, tuổi tác, cộng đồng, giới tính… chỉ cần là một cá thể yêu và đam mê kiếm hiệp, đều sẽ cảm thấy được kết nối trong Tình Kiếm 3D. Thế mới thấy được, Tình Kiếm 3D đang trở thành tựa game được nhiều người đón nhận nhất ở thời điểm hiện tại. BQT Tình Kiếm 3D luôn biết cách làm mạnh cộng đồng thay vì phát triển ở nhiều mảng khác như các game cùng dòng vẫn đang vận hành.

Nhanh tay vào trải nghiệm game để hòa mình vào một thế giới đa sắc màu mà duy nhất chỉ có ở tựa game Tình Kiếm 3D. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0