BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trảm Tiên Quyết được VTC Mobile đầu tư bài bản ngay từ đầu

15-09 07:20

Vừa qua, tựa game tuyệt tác tu ma Trảm Tiên Quyết đã tổ chức họp báo trực tuyến để chia sẻ lộ trình phát hành game cũng như giải đáp những thắc mắc về tính năng game cho người hâm mộ.

Như đã biết, Trảm Tiên Quyết được NPH VTC Mobile độc quyền phát hành trên thị trường Việt Nam. Vì đây là một trong những sản phẩm chủ chốt trong năm 2020, nên NPH VTC Mobile đã dồn hết tâm huyết để mang đến cho làng game Việt một sản phẩm chất lượng từ đồ họa cho đến gameplay.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt này, theo thông tin cho biết, VTC Mobile đã nghiêm túc đầu tư cho các hoạt động cũng như các sản phẩm nhằm quảng bá game. Điển hình như cuộc thi Miss Trảm Tiên, vừa tạo sân chơi kết nối cộng đồng vừa mang lại cho người tham gia nhiều phần quà giá trị từ tiền mặt cho đến phần thưởng ingame.

Cuộc thi Miss Trảm Tiên vẫn đang diễn ra sôi nổi tại fanpage Trảm Tiên Quyết

Nhiều hoạt động “show hàng” được diễn ra liên tục tại fanpage Trảm Tiên Quyết như: Livestream giới thiệu game với admin xinh đẹp, đoán game nhận quà, tung clip cổ trang được dàn dựng rất công phu, hotgirl làm mẫu ảnh cho game….

Livestream giới thiệu game và giải đáp thắc mắc cho game thủ

Clip múa chuyện tình tu ma

Trong giai đoạn Open Beta 16/09 sắp tới đây, chuỗi sự kiện chào đón tân thủ chắc chắn sẽ là điểm nóng đáng chú ý bởi phần thưởng cực kỳ thời thượng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt, mỗi sự kiện còn hướng đến riêng từng đối tượng (Vip, dân cày) để tất cả người chơi Trảm Tiên Quyết đều có cơ hội nhận quà thưởng từ NPH.

Cũng trong buổi họp báo này, đội ngũ quản lý game đã giao lưu, giới thiệu các tính năng hấp dẫn của Trảm Tiên Quyết kèm theo nhiều quà tặng, giftcode giá trị.

Trang chủ: https://tramtienquyet.vn

Chém gió ...
Aa 0