BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cuộc thi Miss Trảm Tiên đang bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất

14-09 14:23

Càng gần đến 10h16 ngày 16/09/2020 thì không khí tại fanpage Trảm Tiên Quyết càng náo nhiệt hơn bao giờ hết.

“Hội Fan ruột” đang hăng hái cùng nhau tham gia tất cả các sự kiện đếm ngược chờ mong đến ngày chính thức ra mắt game. Với sự lan tỏa mạnh mẽ như vậy, nên sân chơi Miss Trảm Tiên cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng người hâm mộ tựa game tu ma này.

Từ khi cuộc thi được khởi động, ban tổ chức Miss Trảm Tiên đã tiếp nhận rất nhiều hồ sơ dự thi từ khắp mọi miền đất nước. Đây là một động lực to lớn thúc đẩy Trảm Tiên Quyết ngày càng vươn lên cao hơn, xa hơn với quyết tâm mang đến những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Trải qua giai đoạn sàn lọc và bình chọn ở vòng 1, thì hôm nay, Top 20 gương mặt Miss Trảm Tiên được ủng hộ nhiều nhất đã lộ diện. Các thí sinh này sẽ tiếp tục tranh tài với thử thách quay clip giới thiệu bản thân, trình diễn tài năng và kêu gọi bình chọn cho vòng 2. Với thời lượng tối đa là 2 phút, thí sinh được tự do thể hiện sở trường và sự sáng tạo của mình như ca hát, nhảy múa, kể chuyện, tâm tình… Top 03 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ là người chiến thắng.

Đặc biệt là trong vòng 2 này, các game thủ khi tham gia bình chọn sẽ được chơi minigame dự đoán để nhận thưởng từ ban tổ chức. Tuy nhiên, điều kiện cần là yêu cầu phải có tài khoản đã tạo nhân vật game Trảm Tiên Quyết mới được xem là hợp lệ. Theo dự kiến, kết quả Miss Trảm Tiên sẽ được công bố trong một sự kiện lớn của game.

Bên cạnh phần thưởng tiền mặt và hiện vật có giá trị, thì các miss còn được nhận rất nhiều ưu đãi và phúc lợi trong game. Đồng thời, sau khi được vinh danh tại cuộc thi này, Miss Trảm Tiên sẽ trở thành tâm điểm chú ý cùng đồng hành tham gia các sự kiện của game.

Quán Quân: 20.000.000 VNĐ, Cúp Vinh Danh Quán Quân, Áo Game Limited (in tên theo yêu cầu), Danh Hiệu Đặc Quyền: Tuyệt Sắc Giai Nhân, Bộ Thời Trang + Ảo Võ Dân Tộc: Giang Sơn Gấm Vóc.

Á Quân 1: 10.000.000 VNĐ, Cúp Vinh Danh Á Quân 1, Áo Game Limited (in tên theo yêu cầu), Danh Hiệu Đặc Quyền: Khuynh Nước Khuynh Thành, Bộ Thời Trang + Ảo Võ Dân Tộc: Giang Sơn Gấm Vóc.

Á Quân 2: 5.000.000 VNĐ, Cúp Vinh Danh Á Quân 2, Áo Game Limited (in tên theo yêu cầu), Danh Hiệu Đặc Quyền: Mị Lực Tình Thánh, Bộ Thời Trang + Ảo Võ Dân Tộc: Giang Sơn Gấm Vóc.

Giải 4-20: Mỗi giải 1.000.000 VNĐ: Áo Game Limited

Trang chủ: https://tramtienquyet.vn

Chém gió ...
Aa 0