BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trảm Tiên Quyết - Tuyệt tác Tu Ma mới lạ sắp ra mắt của VTC Mobile

05-09 07:29

Sự khác biệt để Trảm Tiên Quyết bứt phá tạo hướng đi riêng cho mình chính là hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ…

Nhắc lại khoảng 10 năm trước đây, nhà phát hành VTC đã từng được mệnh danh là người đặt nền móng cho cho trào lưu tiên hiệp với tựa game Tru Tiên lừng lẫy. Để từ đó, mở ra cho làng game Việt một xu hướng mới với những cốt truyện thần tiên hơn, ngôn tình hơn. Thì nay, một lần nữa, liệu Trảm Tiên Quyết có trở thành làn gió mang đến một phong cách Tu Ma mới lạ giữa “rừng tu tiên” như hiện nay hay không?

Tu ma thì có gì hấp dẫn?

Theo thông tin cho biết, Trảm Tiên Quyết xứng danh là một trong những đứa con cưng của VTC Mobile bởi trò chơi hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn như phong cách ma mị huyền ảo, lối chơi lạ mà quen, nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn… nhưng trên hết vẫn giữ cho giao diện game được sáng và thân thiện với người chơi.

Đồ họa 3D khóa góc rất dễ thao tác

Một điều thú vị đó là Trảm Tiên Quyết có cùng chung nhà sản xuất với tựa game Giang Hồ Chi Mộng đang được phát hành trên thị trường hiện nay. Vì vậy, người anh em đi trước này là một chứng minh đảm bảo về đồ họa cũng như chất lượng của game.

Giao diện rõ ràng, thân thiện

Game có 3 lớp nhân vật (2 nam, 1 nữ) lần lượt là Thiên Uy - Tiêu Dao - Vân Hoa. Mỗi nhân vật được xây dựng theo một hướng khác biệt từ kỹ năng, trang bị, thú cưỡi… bằng hiệu ứng riêng đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong quá trình trải nghiệm game, nhân vật sẽ tự trang bị thêm cho mình nhiều loại kỹ năng khác như kỹ năng thần thông, kỹ năng biến thân, kỹ năng yêu thú...

Ngoài 03 class nhân vật hiện tại, sẽ xuất hiện thêm nhiều class mới về sau

Sự khác biệt để Trảm Tiên Quyết bứt phá tạo hướng đi riêng cho mình chính là hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ. Người chơi sẽ được dẫn dắt tham gia tất cả tính năng thông qua việc thực hiện các chuỗi nhiệm vụ lớn như Kế Thừa Ma Tôn, Sứ Mệnh… nói một cách khác, cốt truyện được lồng ghép vào trong từng tính năng game.

Hệ thống nhiệm vụ bao quát bản đồ và cả liên server

Ngoài ra, tính năng Kế Thừa Ma Tôn là một điểm đáng chú ý nhất trong Trảm Tiên Quyết bởi đây là cách thu thập bộ thần trang mong ước cũng như giúp người chơi hướng đến cảnh giới Ma Tôn đầy quyền lực.

Ai sẽ là nhân vật xứng đáng nhận truyền thừa Ma Tôn?

Trảm Tiên Quyết sở hữu nhiều hoạt động PVE, PVP mà đa phần các hoạt động đều mở rộng liên server và mang tính tương tác cao bậc nhất. Riêng về các loại boss trong game được mô tả với 03 chữ “số lượng lớn”.

Trên đây mới chỉ là những thông tin tiêu biểu nhất của Trảm Tiên Quyết, còn rất nhiều những điều thú vị chưa kể hết. Mời bạn đăng ký tải game và cùng nhau chào đón ngày ra mắt nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tramtienquyet.vn

Chém gió ...
Aa 0